เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แห่แชร์ภาพ “ธนาธร” บินข้ามประเทศ  คาดไปร่วมงานวิ่งเทรลสุดโหดระดับโลก

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า และอดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่ล่าสุดมีภาพเผยแพร่ในโซเชียล ระหว่างที่เจ้าตัว พร้อมภรรยาและลูก หอบกระเป๋าเดินทาง อยู่ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  ซึ่งเตรียมตัวที่จะเดินทางไปต่างประเทศ โดยสายการบินสวิสแอร์ เพื่อเดินทางไปยังปลายทางคือ เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในเวลาประมาณ 23.40 น. คืนวานนี้

ขณะที่ภายในเอกสารการเดินทาง ระบุว่า นายธนาธร พร้อมภรรยา และลูกๆ อีก 2 คน ยกเว้นลูกชายคนโต เดินทางออกจากสุวรรณภูมิ เมื่อวานนี้ (18 ส.ค.) เวลา 18.30 น.ถึงสิงคโปร์ เวลา 20.55 น.ด้วยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์

ตามรายงาน ระบุอีกว่า ตัวนายธนาธรอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ในเวลาประมาณ 22.00 น. และเตรียมตัวที่จะขึ้นเครื่องไปยังปลายทางดังกล่าว โดยในช่วงนี้มีเที่ยวบินน้อย ซึ่งเหลือเพียงแค่สายการบินสวิสแอร์ ที่จะเดินทางไปยังประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งคาดว่า การเดินทางครั้งนี้ ปลายทางแท้จริงน่าจะไปที่ประเทศฝรั่งเศส และจะแวะที่เมืองซูริค ก่อนจะไปที่ยังประเทศฝรั่งเศส

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเพจเฟซบุ๊ก Thailand by UTMB ระบุว่า นายธนาธร จะไปแข่งขันวิ่งเทรลที่ชื่อว่า “อัลตร้า เทรล ดู มงต์บลังค์” ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 23-29 ส.ค.ภายใต้ชื่อทีม “ทรูเซาธ์ไทยแลนด์” (True South Thailand) โดยจะแข่งระยะทางรวม 300 กิโลเมตร ความสูงสะสม 25,000 เมตร ผ่าน 3 ประเทศ ฝรั่งเศส, อิตาลี และสวิตเซอร์แลนด์ ของเทือกเขามงต์บลังค์

ทั้งนี้นอกจากนายธนาธรแล้ว ในทีมยังมี “ซึง” สว่างจิต แซ่โง้ว หญิงแกร่งหนึ่งเดียวในทีม และ “แอล” สุภัทร บุญเจือ นักวิ่งเทรลคนดัง

สำหรับ นายธนาธร นั้นก่อนเข้ามาสู่แวดวงการเมือง ลุยแข่งขันวิ่งระดับอัลตร้า และไตรกีฬาอย่างต่อเนื่อง แม้มาสู่การเมืองแล้ว ก็ยังหาเวลาซ้อม และลงสนาม เมื่อ 2 ปีก่อน เคยวิ่งแบบระห่ำข้ามคืน 300 รอบสนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รวมระยะ 120 กิโลเมตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง