เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีตำรวจ สภ.คำชะอี จ.มุกดาหาร จับกุมตัว พ.ต.ท.ดุลยธนู อายุ 39 ปี ตำแหน่งสารวัตรสืบสวน สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมพวกคือ นายชุมพล อายุ 37 ปี, นายอนุเชาว์ อายุ 35 ปี และ นายกวีรัตน์ อายุ 44 ปี โดยถูกจับได้ที่บริเวณถนนสาธารณะทางขึ้นอ่างเก็บน้ำห้วยมุก หมู่ที่ 1 ต.น้ำเที่ยง อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ขณะไปรับยาบ้ากับเครือข่าย พร้อมยึดของกลางยาบ้า 59,750 เม็ด อาวุธปืน เครื่องกระสุนโทรศัพท์มือถือ และรถยนต์

ล่าสุด พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยเบื้องต้นทางตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ได้ตั้งคณะกรรมการสอบวินัยร้ายแรง และให้ พ.ต.ท. ดุลยธนู ออกจากราชการไว้ก่อนทันที เนื่องจากเป็นการจับกุม พร้อมของกลางยาบ้าที่ชัดเจน เพื่อเป็นไปตามนโยบายและข้อสั่งการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและตำรวจภูธรภาค 4 ที่เน้นย้ำและกำชับมาโดยตลอดว่า หากข้าราชการตำรวจคนใดเข้าไปพัวพันยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทั้งค้าและเสพ รวมทั้งสิ่งผิดกฎหมายต่างๆ ให้ดำเนินการขั้นเด็ดขาดทันที และจะไม่เลี้ยงไว้อย่างเด็ดขาด เพราะเป็นถือเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ปกป้องดูแลประชาชน แต่กลับมากระทำผิดเสียเอง ส่วนเรื่องคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมาย

พล.ต.ต.มนตรี กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบไปยัง สภ.กุฉินารายณ์ ทราบว่า พ.ต.ท. ดุลยธนู ก็ปฏิบัติงานในตำแหน่งสารวัตรสืบสวนมาอย่างดีและเป็นปกติโดยตลอด และเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน อีกทั้งไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ เร่งทำการขยายผลติดตามตัวผู้ร่วมขบวนการเครือข่ายค้ายาเสพติดมากกว่า 4 คน