เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 06.50 น.วันที่ 17 มีนาคม 2561 สภ.เมืองลำพูน รับแจ้งจากประชาชนมีรถมอเตอร์ไซค์ แฉลบเองเสียชีวิต บริเวณ เวทีกลางน้ำปิ่งห่าง เทศบาลตำบลอุโมงค์ ถนนป่าเห็ว-ริมปิง ทางกู้ภัยอุโมงค์จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตชาย 1 รายหลังจากได้ลงตรวจสอบจึงประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอุโมงค์ กู้ชีพกู้ภัยอุโมงค์ และแพทย์เวร เจ้าหน้าที่นิติเวชโรงพยาบาลลำพูน ที่เกิดเหตุมีบรรดาไทยมุงจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่างๆนาๆ

หน

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณข้างทาง เวทีกลางน้ำปิ่งห่าง เทศบาลตำบลอุโมงค์ อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ถนนป่าเห็ว-ริมปิง พบศพชายวัยรุ่น ตกลงไปข้างทาง นอนเสียชีวิตในสภาพนอนตะแคง ผู้ตายสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสามส่วน ไม่สวมรองเท้า นอนเสียชีวิตศีรษะแตก มีเลือดไหลออกปากนองพื้น สภาพศพนั้นตัวแข็ง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-10 ชั่วโมง และใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อรถฮอนด้าดรีม 125 ซีซี สีเขียวขาว สภาพตกลงไปในร่องข้างทางอยู่ห่างจากศพประมาณ 10 เมตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ  นาย ปฏิวัติ เกษมพิริยะกุล อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 3 ตำบลแจ่มหลวง อำเภอกัลยาณิวัฒนา จังหวัดเชียงใหม่

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นให้การว่า ตนได้ปั่นรถจักรยานออกกำลังกายช่วงเช้า จึงมาพบศพแล้วได้ไปแจ้งยัง ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยที่เกิดอุบัติเหตุ จากเหตุดังกล่าวร้อยเวรและแพทย์เวร เจ้าหน้าที่นิติเวช รพ.ลำพูนคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดอุบัติเหตุตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาแล้ว แต่ไม่มีใครผู้พบเห็น จนมีผู้มาพบเห็นในช่วงเช้าแล้วแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ดังกล่าว แต่ส่วนสาเหตุที่แท้จริง เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป