เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้างฉัตรอ.ห้างฉัตรจ.ลำปางนำโดยร.ต.อ.เศวตรัตน์เรือนปิงวังรองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ห้างฉัตรพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลห้างฉัตรและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเวียงตาลได้เข้าไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกเทรลเลอร์18ล้อมีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ1รายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายเหตุเกิดขึ้นบนถนนสายลำปาง–เชียงใหม่ขาออกจ.ลำปางบริเวณทางขึ้นเขาขุนตาลก่อนถึงศาลเจ้าพอขุนตาล500เมตร

ที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่กลางถนนทราบชื่อนายกวีวัฒน์ไชยสารอายุ21ปีชาวต.นาแส่งอ.เกาะคาจ.ลำปางซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่3สาขาวิชาวิศวกรรมแม่พิมพ์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาภาคพายัพเชียงใหม

ซึ่งเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีดำทะเบียน1กฮ5582เชียงใหม่คันที่ประสบอุบัติเหตุส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นหญิงโดยเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อน.ส.ณัฐธิดาไชยสารอายุ41ปีทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล

จากการสอบสวนทราบว่าขณะที่รถบรรทุกเทรลเลอร์ทะเบียน71–0911นครปฐมกำลังวิ่งขึ้นเขาอยู่นั้นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับพุ่งชนท้ายทำให้ทั้งคนขับและคนซ้อนท้ายร่างตกอยู่กลางถนนจนมีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บโดยนายนิยมดอนนอกอายุ29ปีชาวจ.นครราชสีมาบอกว่าขณะขับรถขึ้นเขาเพื่อแซงรถบรรทุกอีกคันและกำลังจะแซงพ้นแล้วปรากฏว่าได้ยินเสียงดังขึ้นบริเวณท้ายรถจากรถจักรยานยนต์ที่พุ่งชนท้ายทำให้ตนเองจึงรีบขับเข้าข้างทางและหยุดรถจากนั้นจึงรีบแจ้งให้เจ้าที่ตำรวจทราบทันที

พี่สาว