เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นที่ทำชาวเน็ตฮือฮากันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่มีคู่รักดาราออกมาประกาศเลิก และลดสถานะกันหลายคู่ ซึ่งล่าสุดอีกคู่ที่ถูกชาวเน็ตจับตามองความสัมพันธ์อย่าแนบชิดในตอนนี้ก็คือคู่ของ สาว “โบว์  เมลดา สุศรี” และหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ที่ทั้งสองต่างกดอัลฟอลโลว์อินสตาแกรมกันและกันด้วย

โบว์” เปิดเส้นทางรัก “มิกค์” กว่าจะมีวันนี้ได้ ปล่อยเวลาไปนานถึง 6 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโมเมนต์น่ารัก “โบว์ – มิกค์” โชว์หวานออกสื่อ ทำแฟนๆฟินจิกหมอน

” มิกค์ – โบว์ ” ทำแฟนคลับจิกหมอนขาด งานนี้บอกเลยหวานยันเงา !!

ซึ่งทำเอาแฟน ๆ ถึงกับตั้งคำถามอย่างหนักกันเลยทีเดียวว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่รักดาราคู่นี้ “โบว์ เมลดา สุศรี” และ “มิกค์ ทองระย้า” หรือเปล่า? เมื่อนางเอกสาวโพสต์รูปตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า Being single is smarter than being in the wrong relationship.” ซึ่งแปลได้ว่า : การเป็นโสดยังดีกว่าการอยู่ในความสัมพันธ์ที่ผิด ทำให้ถูกโฟกัสทันทีว่าเจ้าตัวต้องการสื่อถึงอะไรกันแน่ จะใช่การบ่งบอกสเตตัสตัวเองหรือเปล่า ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆและกำลังใจที่ส่งให้

ไม่มีคำอธิบาย

และเมื่อชาวเน็ตเข้าไปในอินสตาแกรมของทั้งสาวโบว์ และหนุ่มมิกค์ก็พบว่า ตอนนี้ทั้งคู่ต่างกดเลิกติดตามอินสตาแกรมกัน และกันเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามกับข้องสงสัยดังกล่าว คงต้องรอฟังคำตอบจากปากของทั้งคู่น่าจะดีที่สุดว่าท้ายที่สุดแล้ว ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นอย่างไรกันแน่?

ยังไง? “โบว์ เมลดา” โพสต์แคปชั่นชวนสงสัย ถูกจับตาสัมพันธ์ “มิกค์” หลังต่างอัลฟอลโลว์ไอจี ยังไง? “โบว์ เมลดา” โพสต์แคปชั่นชวนสงสัย ถูกจับตาสัมพันธ์ “มิกค์” หลังต่างอัลฟอลโลว์ไอจี โบว์ เมลดา on Twitter: "สนุกสนานพักผ่อนให้เต็มที่น๊า #ทริปภูเก็ต Cr.ig bananabeachphuket FB: Banana Beach #bananabeachphuket #โบว์เมลดา #มิกค์ทองระย้า #bow_maylada #มิกค์โบว์… https://t.co/l9OmDiszP7"โบว์ เมลดา” ตีตราจองให้แหวนแทนใจวันเกิด “มิกค์” - NineEntertain ข่าวบันเทิงอันดับ 1 ของไทยรักหวานฉ่ำ มิกค์ ทองระย้า เซอร์ไพรส์วันเกิด โบว์ เมลดา ด้วยดอกไม้ช่อโตส่องคอมเมนท์! หลัง โบว์ เมลดา ตอบตรงตามความรู้สึก ไม่ติดถ้าจะเป็นแฟน มิกค์ ทองระย้า - The Bangkok Insightโบว์ เมลดา เล่าเส้นทางรัก มิกค์ ทองระย้า ลั่น นามสกุลฝ่ายชายเหมาะกับชื่อตัวเองไปเป็นคู่ "มิกค์ ทองระย้า" ควง "โบว์ เมลดา" ไหว้ผู้ใหญ่ แฟนคลับ