เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ทาง อย. ออกมาให้ข้อมูลชี้แจงถึงการห้ามขายชุดตรวจโควิด-19 ทางออนไลน์เนื่องจากผิดกฎหมายอนุญาตให้เป็นสถานพยาบาลคลินิกเวชกรรมคลินิกเทคนิคการแพทย์ และร้านขายยาที่มีเภสัชกรเท่านั้น จึงทำให้แม่ออนไลน์ชื่อดังอย่าง “พิมรี่พาย” ผุดไอเดียสุดปังไม่ขายแต่แถมให้ฟรีไปเลย

ล่าสุด พิมรี่พาย ออกมาไลฟ์สดขายของเป็นประจำ แต่ที่สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าลูกค้านั้น จะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้นอกจากการขายน้ำแร่ของเธอ ซึ่งเป็นน้ำแร่ราคาหลักร้อยที่แถมฟรีกับชุดตรวจโควิด งานนี้ทำเอาแฟนๆต่างเข้ามารุมซื้อกันเป็นจำนวนมาก โดยเธอได้ออกมาพูดในไลฟ์สดครั้งนี้ว่า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำแร่ 300 มิลลิลิตร หากินยากมากตัวนี้ เอาไปเลยแถมฟรีชุดตรวจโควิด ไม่ได้ขาย แถม!ด้วยความปรารถนาดีจากพิมรี่พาย น้ำแร่ขวดละ 120 บาท แถมชุดตรวจโควิด 1 อันค่ะ! นอกจากนี้ยังทิ้งท้ายขำๆอีกว่า “พ่อประกันตัวด้วย”

หลังจากนั้นไม่นานก็ได้เกิดกระแสขึ้นบนเทรนทวิตเตอร์ มีชาวเน็ตท่านหนึ่งออกมาโพสต์คลิปดังผ่านทวิตเตอร์พร้อมใส่ข้อความชื่นชมเธอในครั้งนี้ว่า “รัฐห้ามขายที่ตรวจโควิดออนไลน์พิมรี่พายขายน้ำขวดละ120แถมที่ตรวจโควิด”-ูไม่ได้ขาย -ูแถม” ฉันอยู่ในยุคที่แม่ค้าออนไลน์ฉลาดกว่านายก เรียกได้ว่าหลังจากนั้นก็ถูกกดไล์กว่าหมื่นคน และถูกรีทวิตเตอร์ไปถึงหกหมื่นกว่าคนเลยทีเดียว