เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ทางเพจ KTUK – คนไทยยูเค แรมโบ้ เสกสกุล นักการเมืองประเทศไทย มีตำแหน่งทางการในฐานะ “ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี” มีตำแหน่งที่สูงถึงระดับ เป็นคนสนิท ที่ปรึกษาของประยุทธ์ กินเงินเดือนจากภาษีประชาชน แต่ขณะนี้กำลังทำตัวเป็นภัยสังคมอย่างหนัก
ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม
ทั้งภายใน ที่ทำงาน แรมโบ้มีพฤติกรรม ลวนลามทางเพศกับพนักงานผู้หญิงในรัฐสภา ชอบคุยโวอ้างไปเรื่อยว่าได้กับพนักงานคนนั้นคนนี้แล้ว เรื่องความบ้ากามนี้ประยุทธ์ในฐานะเจ้านายก็รู้ดี แต่ดันปล่อยปละละเลย ปล่อยให้แรมโบ้เป็นภัยสังคม สงสัยเคยชินกับพฤติกรรมคนบ้ากาม เพราะประยุทธ์เองก็เป็นลูกน้องคนบ้ากามเหมือนกัน ส่วนเรื่องนอกสภา ตอนนี้เราจะเห็นข่าว แรมโบ้ออกมาคอยแจ้งความฟ้องร้องคนอื่นไปทั่ว เช่นกรณี แจ้งความ ม.116 กับสุดารัตน์ และ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ
เป็นเพราะหน้าที่หลักของแรมโบ้ มีแค่การตั้งทีมงานขึ้นมาเพื่อมอนิเตอร์ข่าวดูทุกๆวันว่าใครด่าประยุทธ์บ้าง เนี่ยแหละตำแหน่ง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ที่พรรคพลังประชารัฐมอบให้ มีหน้าที่แค่นี้ ไม่เป็นประโยชน์กับประเทศ เปลืองภาษีประชาชนจริงๆ เห็นคุณภาพแต่ละคนของพรรคแป้งแล้ว พูดได้เลยว่านี่มันยุคโจรครองเมืองชัดๆ ทั้งมีลูกน้องในพรรคเป็นภัยสังคม ตั้งแต่ ระดับ คนสนิทนายกฯชอบลวนลามทางเพศผู้หญิง มีนักการเมืองคุมบ่อน มีเลขาธิการพรรคค้าแป้ง ฯลฯ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าประเทศไทยภายใต้กษัตริย์วชิราลงกรณ์จะเดินมาถึงจุดนี้