เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดปฏิบัติการจู่โจม สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายวัฒนา หรือ ป๊อก บัวพา อายุ 26 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 445 กรัม ยาบ้า 32,200 เม็ด กัญชา 10 กิโลกรัม และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1 กฆ 1627 ร้อยเอ็ด โดยจับกุมตัวได้บริเวณใต้สะพานกลับรถ ทางเข้าชุมชนหลังกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงเสนา เขตจตุจักร กทม.

เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดบริเวณดังกล่าว จึงเข้าตรวจสอบพบนายวัฒนา หรือป๊อก ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ท่าทางมีพิรุธ ลักษณะคล้ายมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ และพยายามเร่งเครื่องหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดรถเพื่อขอตรวจค้น พบยาบ้า 30,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ วางอยู่ในตะกร้าหน้ารถ เจ้าหน้าที่จึงสอบสวนขยายผลและเข้าตรวจค้นบ้านพักย่านอำเภอบางใหญ่และคอนโดมิเนียม อำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี พบยาไอซ์ ยาบ้า และกัญชา จำนวนมากซุกซ่อนอยู่ภายในตู้เสื้อผ้า จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

นายวัฒนา ให้การรับสารภาพว่า ตนได้รับการว่าจ้างมาจากนายอ๋อง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ให้ไปเอายาบ้า ซึ่งมีคนมาวางไว้บริเวณถนนประเสริฐมนูกิจ จากนั้นตนก็จะนำยาบ้า ไปวางที่ริมถนนกาญจนาภิเษก ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยได้รับค่าจ้าง 5,000 บาท ส่วนยาไอซ์ ยาบ้าและกัญชา ที่พบในบ้านและคอนโดฯ เป็นของนายอ๋อง ได้ฝากให้ตนเก็บไว้ ซึ่งตนได้ค่าจ้าง 30,000 บาท โดยทำมานานแล้ว กว่า 3 เดือน ก่อนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้

(คลิป 2) ตร.บางเขนรวบเด็กส่งยาพร้อมของกลางยาบ้ากว่า 3 หมื่นเม็ด ขยายผลตรวจค้นห้องพักเจอยานรกซุกในตู้เสื้อผ้าอีกอื้อ (cr.คณาธิศ ศรีหิรัญเดช)http://www.komchadluek.net/news/crime/316705

โพสต์โดย Sirinapa Kcl บน 15 มีนาคม 2018

คลิปจาก – คณาธิศ ศรีหิรัญเดช