เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(11 ส.ค.64) เมื่อเวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเ ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และประสานเจ้าหน้าอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ชั้นเดียว ประตูรั้วเหล็กด้านหน้าถูกล็อกด้วยแม่กุญแจจากด้านใน ประตูบ้านถูกเปิดทิ้งไว้ ไฟด้านในเปิด พบสุนัขหนึ่งตัวเฝ้าอยู่ด้านใน

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวันชัย อายุ 58 ปี ทำงานเป็นชิปปิ้งส่งของ ย่านปิ่นเกล้า กทม. เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดเหล็กตัดกุญแจออก เพื่อเข้าไปด้านใน

จากการสอบถาม นายณัฏฐกิตติ์ สท.เทศบาลตำบลพิมลราช กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาย อาศัยอยู่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียว และเป็นผู้ป่วยติดโควิดที่ทางบริษัทสั่งให้กักตัวอยู่กับบ้านมาแล้วประมาณหนึ่งสัปดาห์  โดยจะมีพนักงานในบริษัทนำอาหารและยาส่งให้ แต่ในวันนี้เมื่อนำอาหารมาส่ง ปรากฏว่าเรียกเท่าไรก็ไม่มีเสียงตอบรับกลับมา เมื่อพยายามมองบอดประตูรั้วเข้าไป ก็พบว่าเห็นปลายเท้าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่พร้อมกับสุนัขตัวหนึ่ง โดยก่อนหน้าที่จะมาพบว่าผู้ตายเสียชีวิตในบ้านตามลำพังนั้น ผู้ตายบอกกับเพื่อนพนักงานที่นำอาหารและยามาส่งมาว่า เริ่มหายใจติดขัด

ทางด้าน นายสุวิทย์ อายุ 64 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเพิ่งทราบมาก่อนหน้านี้เพียงสัปดาห์เดียวว่าน้องชายตนป่วยติดเชื้อโควิด ซึ่งทางบริษัทของน้องชายพยายามหาเตียงโรงพยาบาลเพื่อจะไปรักษาตัว แต่ปรากฏว่าหาเตียงรักษาไม่ได้ จึงต้องทำการกักตัวรักษาตัวเองอยู่ที่บ้าน โดยพนักงานที่บริษัทนำอาหารและน้ำมาส่งให้ แต่ปรากฏว่าพนักงานที่บริษัทไม่ได้นำอาหารและน้ำมาส่งให้น้องชายตนเป็นเวลา 3 วัน จนกระทั่งวันนี้เพิ่งนำอาหารมาส่ง จึงพบว่าน้องชายตนเองได้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพักไปแล้ว ในเบื้องต้นจะนำศพน้องชายไปฌาปนกิจที่วัดเต็มรักสามัคคี ต.บางคูรัด อ.บางบัวทองต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง