เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(11 ส.ค.64) นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการ จ. สมุทรสาคร ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ภาพขณะเดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมกับภรรยา นางจินจณา โอสถธนากร นายกเหล่ากาชาดจังหวัด ที่ได้นำกล่องห่วงใยพร้อมอาหารกลางวัน อีกทั้งยังมีโค้ด VIP จากแอปพลิเคชั่น JOOX และ WeTV ไปมอบให้บุคลากรที่ติดเชื้อโควิด เพื่อเป็นกำลังใจในช่วงรักษาตัว

ข้อความระบุว่า…

“ติดสอยห้อยตาม เมื่อตอนเช้า นายกเหล่ากาชาด มีภารกิจนำอาหารกลางวัน กับกล่องห่วงใย (ภาคพิเศษ) ที่คราวนี้มีทั้ง JOOX และ WeTV ไปมอบให้คุณหมอและพยาบาลที่ติดเชื้อโควิด ที่ท่าฉลอม ผมเลยถือโอกาสติดสอยห้อยตามไปด้วย

ไม่น่าเชื่อ เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนที่นี่มีบุคลากรติดเชื้อไป 120 คน วันนี้อีก 50 กว่าคน นี่เฉพาะ รพ.สมุทรสาครแห่งเดียว กำลังใจที่ได้จากวัคซีนไฟเซอร์เมื่อวานนี้ จึงมาเต็มๆ ส่วนจะเป็นวัคซีนเทพหรือไม่ ผมไม่รู้จริงๆ แต่หากวัคซีนนี้สร้างกำลังใจ สร้างความเชื่อมั่นให้คุณหมอ พยาบาล และบุคลากรด่านหน้าได้ ให้เขาเถอะครับ

ก่อนกลับ คุณหมอและพยาบาลที่ไม่ได้ป่วย ขอถ่ายรูปกับผู้ว่าฯ และนายกเหล่ากาชาดไว้เป็นที่ระลึกจะรอช้าอยู่ใย #ไม่ได้ลงคลิปให้ดูกันเพราะกลัวต่อมน้ำตาทำงาน #คำติและข้อเสนอแนะในทุกโพสต์ผมและทีมงานน้อมรับจะนำไปแก้ไขให้ดีที่สุดครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก : Facebook วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี

ข่างที่เกี่ยวข้อง :