เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อยู่ดี ๆ งานก็เข้าแล้ว สำหรับแม่น้ำหนึ่ง สาวนักใบ้หวยชื่อดัง ที่มีการส่งต่อว่าเธอและแฟนเก่ามีอะไรกันในครัว และถ่ายคลิปเอาไว้ ซึ่งล่าสุด 11 สิงหาคม 2564 แม่น้ำหนึ่งก็ได้ออกมาไลฟ์ และบอกเลยชัด ๆ ว่า คนในคลิปกับแม่น้ำหนึ่ง คือคนเดียวกันหรือไม่

ทั้งนี้ แม่น้ำหนึ่งได้ออกมาไลฟ์ว่า เรื่องคลิปหลุดที่ว่าแม่น้ำหนึ่งมีอะไรกับผัวเก่าในครัวนั้น ยืนยันว่าไม่ใช่ตน เพราะแม้ว่าตนจะทำจมูกแล้ว แต่หน้าข้าง ๆ เทียบกับหญิงในคลิปนั้น หน้าของตนหักกว่า ผู้หญิงในคลิปหน้าดูดีกว่าตนอีก และตนก็ผอมกว่าสาวหน้าคล้ายคนนั้น ตนสูงแค่ 150 ซม. น้ำหนัก 33 กก. ไม่ดัดฟัน บางคนรู้ทั้งรู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่จริง แต่ยังอยากทำลายชื่อเสียงของตน ถ้าไปขึ้นศาล ก็ขอให้ได้แบบนี้เหมือนกัน เพราะตนฟ้องทุกคนที่ไปโพสต์

ตนไม่รู้ว่าคุณได้คลิปมาจากไหน แต่เราฟ้องคนนั้นก่อนเลยเพราะคุณส่งต่อข้อมูลอันเป็นเท็จ “ทุกวันนี้กูจะใช้ท่านั้นกับผัวกู คือกูต้องย่ออะ”

จากนั้น แม่น้ำหนึ่งก็เรียกสามีมา และบอกว่าถ้าจะทำท่านั้นกันจริง ๆ สามีต้องย่อเพราะตนตัวเล็กมาก อยากให้เห็นใจด้วยเพราะเวลาจะมีเซ็กส์กันยังไม่ค่อยจะมีเลย จะเอาเวลาไหนไปถ่ายคลิป ถ้าไม่ชอบกันก็ไม่ว่า แต่มาใส่ร้ายกันแบบนี้มันทุเรศ

(พูดเป็นภาษาอีสาน) “ใครที่ไปเชื่อเขาน่ะ โง่มาก บรมโง่ ดูกูนี่ ผอมจะตายมีแต่กระดูก ดูแขนกูนี่ กูไม่ได้อวบขนาดนั้น กูไม่เคยอวบขนาดนั้น อย่าพูดคำว่าอวบเลยดีกว่า น้ำหนักเคยแตะ 40 ครั้งเดียวตอนท้อง หลังจากนั้นไม่รู้จักเลข 4 น้ำหนัก 30 กว่ามาตลอด”

 

นอกจากนี้ แม่น้ำหนึ่งยังพาสามีมาออกหน้ากล้อง และบอกว่าสามีเป็นคนฟันเหยิน ๆ หน่อย และสามีตอนเห็นคลิปหลุดครั้งแรกก็ขำเลย คนที่อยู่กับน้ำหนึ่งจริง ๆ จะรู้ว่าตนไม่ค่อยมีหน้าอก ที่เห็นจริง ๆ คือฟองน้ำ สามียังมีหน้าอกใหญ่กว่าแม่น้ำหนึ่งอีก