เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นิวเคลียร์ หรรษา รับกำลังเจอปัญหายากในชีวิต ต้องยอมรับความจริงไม่โทษอะไรทั้งนั้น กำลังใจจากคนรอบข้างทำให้เดินหน้าต่อได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำเอาคนจับตาอีกครั้งว่าเกิดอะไรขึ้น สำหรับคู่รักลูกหนึ่ง นิวเคลียร์ หรรษา และ สามีหนุ่ม ดีเจเพชรจ้า วิเชียร โดยสาวนิวเคลียร์ออกมายอมรับว่ามีปัญหากันจริงและกำลังอยู่ระหว่างการหาทางออกร่วมกัน แต่ล่าสุด นิวเคลียร์ ก็โพสต์ไอจีสตอรี่ตอบคำถามที่ให้แฟนๆ

โดยคำถามว่า “ปัญหายากๆแม่จะแก้ไขยังไงคะ” ซึ่ง สาวนิวเคลียร์ ก็ตอบว่า “นิวว่าตอนนี้นิวก็กำลังเจอปัญหาที่ยากมากในชีวิตอยู่เหมือนกันค่ะ มันยากมากสุดๆเลย…แต่นิวก็พยายามยอมรับมันให้ได้ ยอมรับความจริง ยอมรับในความรู้สึกของตัวเอง ไม่โทษอะไรทั้งนั้น ชีวิตมันต้องดำเนินต่อไป อยู่ที่เราว่าจะกำหนดชีวิตเรายังไง ต่อจากนี้เราจะมีความสุขหรือทุกข์ เราเป็นคนกำหนด ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด

กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญมาก ทั้งจากเราที่มีให้เราเอง ความเมตตาต่อตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ และกำลังใจจากครอบครัวของนิว และไทก้า มันเป็นพลังบวกที่ทำให้นิวเดินหน้าต่อไปได้ค่ะ”

ยังได้โพสต์รูปตนเองพร้อมข้อความว่า “ไม่ว่าชีวิตจะเจอมรสุมมากขนาดไหน…จำเอาไว้กินก่อน” ซึ่งก็มีแฟนๆเข้าส่งกำลังใจให้คุณแม่คนสวยอย่างมากมาย บ้างก็คอมเมนต์เป็นห่วง อาทิ ในชีวิตเราให้ความสำคัญกับอะไรมากสุด?อะไรคือสิ่งสำคัญสุดในชีวิตเราคือ”ตัวเราและลูกสำคัญสุด”ดูแลตัวเองกับลูกให้ดีที่สุดเป็นกำลังใจให้ค่ะ เป็นต้น