เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (10 ส.ค.) ที่กองบังคับการปราบปราม หรือ บก.ป. นางสาวอรสา เสาวิจิตร์ หรือ พิมชมพู นักแสดงสาว พร้อมทนาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปราม หลังถูกชายอ้างเป็นนักการเมือง พรรคการเมืองแห่งหนึ่ง สั่งข้าวกล่อง จำนวน 300 กล่อง มูลค่า 12,000 บาท เมื่อวันที่ 9 ก.ค.2564

โดยระบุว่า ให้ไปส่งข้างกล่องที่ รพ.ธรรมศาสตร์ฯ แล้วมีการชักชวนให้ผู้เสียหายถ่ายรูปร่วมกับนักการเมือง หลังจากนั้นได้ขับรถหลบหนีออกไปโดยไม่ยอมจ่ายเงินค่าอาหาร ต่อมาได้มีการทวงถามแต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด

น.ส.อรสา กล่าวว่า รู้จักกับ นายพรภวิษย์ (สงวนนามสกุล) มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ผ่านทางเพื่อน หลังตนไปเป็นพรีเซนเตอร์ เป็นการรู้จักแบบผิวเผิน ต่อมาหลังมีการแพร่ระบาดโควิด-19 ตนไม่มีงานแสดงจึงผันตัวมาเปิดเพจรับทำข้าวกล่องขาย

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 27 ต.ค.64 นายพรภวิษย์ ได้ติดต่อตนผ่านเฟซบุ๊กเพื่อจ้างทำข้าวกล่องจำนวน 100 กล่อง ราคา 4,500 บาท โดยอ้างว่าจะนำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลใน จ.สมุทรปราการ

จากนั้นวันที่ 9 ก.ค.64 นายพรภวิษย์ได้ทักมาสั่งข้าวกล่องจำนวน 300 กล่อง เป็นเงิน 12,000 บาท ให้ไปส่งที่ รพ.ธรรมศาสตร์ ซึ่งในวันนั้นนายพรภวิษย์ได้เดินทางมาพร้อมกับนักการเมืองที่ชื่อเสธ.คนหนึ่ง เพื่อถ่ายรูปการบริจาคอาหาร หลังจากนั้นได้ขึ้นรถออกไปโดยไม่จ่ายเงินโดยอ้างว่าพรรคการเมืองจะเป็นคนจ่าย

ซึ่งได้มีการสอบถามไปยัง เสธ. คนดังกล่าว ที่ร่วมถ่ายรูปในวันนั้น ก็ได้รับคำตอบว่าได้มีการจ่ายเงินมาให้นายพรภวิษย์เรียบร้อยแล้ว แต่นายพรภวิษย์กลับไม่นำเงินมาจ่ายตน โดยอ้างว่า ให้รอรับเงินในวันที่ 30 ก.ค.64 แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้นับเงิน แถมโทรไปก็ไม่รับสาย

ทั้งนี้ อยากวอนว่าในสถานการณ์เช่นนี้ไม่ควรจะมาหลอก เนื่องจากตนเองก็ได้รับผลกระทบจากการไม่มีงานแสดง จนต้องนำเงินมาลงทุนทำข้าวกล่อง แต่ก็ยังมาถูกหลองซ้ำแบบนี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง