เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

09/08/64 อ๋อม สกาวใจ ได้โพสต์รูป พร้อมข้อความในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว @oomsakaojai รเกี่ยวกับชาวเน็ตท่านหนึ่งที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่หยาบคายไปในเชิงต่อว่า ด้วยข้อความว่า “พวกปากหมาสักแต่จะด่ารัฐบาลไม่ดูตัวเองบ้าง อะไรๆก็โทษรัฐบาล ขี่เกียจฟังพวกปากหมาปากหอยปากเห็บ สัพเพสัตว์ตาสัตว์ทั้งหลายจงเป็นสุขเป็นสุขเถิดอย่าได้พยาบาทเบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ๋อม สกาวใจ ได้กล่าวไว้?

สุดเฮง!!! อ๋อม สกาวใจ ลูกชายให้โชคอีกแล้ว ถูกหวยทุกงวด

“ไอ้พวกโง่ทั้งหลายยังจะมาโทษนายยกอีก มองดูทั่วโลกสิว่ามันเป็นเพราะอะไร ไม่เกี่ยวกับนายยกเลยปากก็ดีแต่พูดๆ ให้ไปบริหารเองเลยดีมั้ยพวกปากหมา” และ “นายยกประยุทธิ์ท่านทำดีที่สุดแล้วมีแต่พวกปากหมานี่แหละว่าท่านไม่ดี”

ซึ่ง เจ้าตัว ก็ได้โพสตฺรูปอื่นๆพร้อมกับข้อความในรูปอีกว่า “ใครรู้จักคนนี้ฝากไปบอกด้วยนะว่าด่าได้ค่ะแต่ฟ้องค่ะ เตรียมเงินไว้ไม่รับกระเช้ากล้าด่าก็ต้องมีเงินเตรียมไว้นะ”

“ส่วนอันนี้ใครรู้จักฝากบอกเช่นกัน ด่าได้ค่ะแต่ฟ้องนะเตรียมเงินไว้”

และ ส่วนคนนี้เอารูปมาโพสแล้วมีข้อความด่า รบกวนไปบอกด้วยนะคะว่าทุกข้อความที่ด่าเตรียมเงินไว้ ฟ้องทุกคนค่ะไม่รับกระเช้าและคำขอโทษรับเป็นเงินเท่านั้น!!!” 

และเมื่อไม่ถึงชั่วโมงที่ผ่านมา เจ้าตัว ยังได้โพสต์รูปในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ระบุเนื้อหาไว้ว่า “การที่อ๋อมออกมา call out นั้น อ๋อมออกมาบอกถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับประชาชน!!! เรียกร้องคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับประชาชน นั่นเป็นสิทธิ์ของประชาชนคนนึงทำได้ใช่มั้ยคะ แต่การที่มีคนบางกลุ่ม มาด่าหยาบคาย มาด่าก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของอ๋อม อ๋อมจึงขอบอกคนกลุ่มนั้นว่า จะฟ้องและดำเนินคดีจนถึงที่สุดคะ!!!

*ฉันทำเพื่อประชาชน มันผิดหรือไง ถ้าไม่เห็นด้วยก็เอาข้อมูลมาคุยกัน*”

และระบุข้อความใต้รูปดังกล่าวว่า “ฉันจะยืนข้างประชาชน ไม่ได้หมายความว่าอยู่ฝั่งตรงข้ามกับใคร!!!! เสียงเล็กๆที่เรียกร้อง ก็จะยังคงทำต่อไป…ขอบคุณคะ #callout #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว #ที่สุด #ในประวัติศาสตร์ #ฟ้องทุกคนที่มาด่า #เตรียมเงินไว้ #กล้าด่าก็ต้องมีเงิน #ไม่รับกระเช้า #รับคำขอโทษเป็นเงินสด #จำไว้”