เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องราวสุดเศ้ราสลดที่เผยแพร่โดยเว็บไซต์ siamtownus.com ระบุว่า พนักงานบนเครื่องบินของสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ได้บอกให้ผู้โดยสารนำสุนัขที่อยู่ในกระเป๋าใส่สุนัข (Pet Carrier)เก็บไว้บนช่องวางกระเป๋าที่อยู่เหนือศรีษะของผู้โดยสารบนเครื่องบิน (Overhead Bin) โดยเที่ยวบินนี้เดินทางจากเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัสไปยังนิวยอร์ก ซิตี้ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2018 ที่ผ่านมา โดยอ้างอิงข้อมูลจากผู้โดยสารบนเครื่องรายอื่น เมื่อเครื่องบินลงจอด ณ จุดหมายปลายทาง สุนัขตัวดังกล่าวเสียชีวิต

 

 

ผู้โดยสารบนเครื่อง United 1284 ชือ นาย June Lara ได้โพสภาพบนเฟซบุ๊คบรรยายภาพว่า พนักงานบนเครื่องบินให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าไปอยู่ที่เก็บกระเป๋าเหนือศรีษะดีกว่าที่จะนำไว้ใต้เบาะ เพื่อให้อยู่ด้านหน้าของเจ้าของ ซึ่งนโยบายของสายการบินก็ระบุชัดว่าทำได้ https://www.united.com/web/en-US/content/travel/animals/in_cabin.aspx. ทางครอบครัวยืนยันว่าสุนัขตัวดังกล่าวไม่ได้รับอากาศตลอด 3 ชั่วโมง

นาย June ยังเล่าต่อว่า เขายังได้เข้าไปช่วยอุ้มลูกของเจ้าของสุนัขตัวนี้ในขณะที่เธอกำลังพยายามหาวิธีช่วยลูกหมาวัย 10 เดือน โดย นาย June ยังได้ร้องไห้ไปกับครอบครัวเจ้าของสุนัข เพราะเขามีสุนัขหน้าตาคล้ายกับครอบครัวนี้ โดยล่าสุดทางสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบและกำลังทำการสอบสวนกับต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

 

 

Cr. ข่าวสด – siamtownus.com