เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสก โลโซ ทำบุญวันเกิด 47 ปี โดยการมอบถังออกซิเจน จำนวน 40 ถัง ให้โรงพยาบาลมิราเคิลออฟไลน์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ถือโอกาสในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 47 ปี ทำบุญมอบถังออกซิเจนครบชุด จำนวน 40 ถัง ให้แก่ รพ.มิราเคิลออฟไลฟ์ ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด ก่อนหน้าวันเกิดหนึ่งวัน ภรรยาคู่ชีวิตอย่าง กานต์ วิภากร ก็ได้โพสต์ข้อความหวานถึงสามี และวางแผนจัดหาถังออกซิเจนเป็นของขวัญวันเกิดเสก เพื่อมอบให้โรงพยาบาล เป็นประโยชน์ต่อเพื่อนมนุษย์ในสถานการณ์วิกฤต

“ที่รักของฉัน…พรุ่งนี้ก็จะแก่ลงอีก 1 ปีแล้วนะตาเอ้ย…ตารู้ไหมว่าคืนก่อน ยายนั่งเลือกของขวัญให้ตาทั้งคืนจนปวดตาเหลือเกิน ในที่สุดยายก็ได้สมความตั้งใจ แต่อีกวันหนึ่ง ยายมองหน้าตานั่งทานข้าวกันยายพูดว่า

“ที่รัก จริงๆ กานต์มีของขวัญวันเกิดให้เธอแล้วนะ เลือกทั้งคืนเลย แต่กานต์เปลี่ยนใจละ กานต์คิดว่าเราไม่ต้องการข้าวของเครื่องใช้อะไรละ เต็มบ้านไปหมด เธอว่าไง”

แต่กานต์จะซื้อถังออกซิเจนให้เธอได้ทำบุญวันเกิด ดีไหม มีประโยชน์ต่อเพื่อนมนุษย์ เพราะตอนนี้ วิกฤตแล้ว

ตามองยายแล้วสีหน้ามีความสุขและดีใจมาก ยายรู้ทันทีว่าตาก็ต้องการทำบุญวันเกิดด้วยถังออกซิเจน จริงๆ ปัญหาคือ ยายนั่งหามา 2 วันแล้ว ของขาด เพื่อนๆ คะ ลองมาทายกันดูว่า คุณยายจะหาของขวัญวันเกิดปีนี้ให้คุณตาได้ทำบุญสมใจไหมคะ? ทายหน่อยค่ะ ใครอยากจะช่วยคุณยายบ้างนะ คุณยายจะแก้ปัญหานี้ยังไง? ตอบ! สาธุๆๆ (ขอให้ตามีรอยยิ้มแบบนี้ตลอดไปนะคะ รักคุณตาที่สุดของหัวใจ)

และสุดท้ายก็ได้มอบถังออกซิเจนให้โรงพยาบาลสพเจ็จ

โดยระบุว่า “ทำบุญวันเกิดปีนี้ ขอมอบถังออกซิเจน พร้อมอุปกรณ์ครบชุด จำนวน 40 ถัง แก่ รพ. มูลนิธิมิรา เคิลออฟไลฟ์ ขอขอบพระคุณพี่มนัส โนนุช ตัวแทนมูลนิธิที่สละเวลามาส่งมอบกันถึงบ้าน ขอผลบุญนี้จงสำเร็จแก่คนดีทุกคน รอดพ้นภยันตรายทั้งปวงและโรคระบาด สาธุๆๆ”

หลังจากนั้น เสก โลโซ ได้เผยคลิปฉลองวันเกิดกับครอบครัว โดยมีลูกชายคนโต เสือ เสฏกานต์ ที่ลงมือทำเค้กด้วยตัวเองมาเซอร์ไพรส์