เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นดาราอีกหนึ่งคนที่ลงมือช่วยเหลือประชาชน หมาก ปริญ สุภารัตน์ โดยนำทีมส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยโควิด-19 พร้อมทีม

บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ, พรีม รณิดา เตชสิทธิ์, ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ และ แพร ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ ผู้จัดการ ร่วมกันเป็นตัวแทน บ้านฮับซับ ส่งต่อความห่วงใยและกำลังใจให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ผ่าน ข้าวสารอุ่นรัก

ที่ร่วมกันกับสมาชิกในบ้าน อาทิ โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ, เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช และ พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ร่วมกันจัดซื้อจัดหา เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่ๆ น้องๆ ใน 3 ชุมชน อาทิ ชุมชนทำนบร่วมใจ, ชุมชนหน้าทาอากาศยานฝั่งใต้ และ ชุมชนร่วมมิตรแรงศรัทธา

หมากเป็นตัวแทนพูดว่า “พวกเราต่างพบกับวิกฤตินี้กันมานาน หลายๆ ครอบครัวกำลังประสบปัญหา พวกเราขอเป็นส่วนเล็กๆ ที่ได้ช่วยเหลือ ครั้งนี้ผมและทุกคนเลือกมอบข้าวสารให้แก่พี่ๆ น้องๆ ส่งต่อไปให้ 3 ชุมชน จำนวน 275 หลังคาเรือนครับ”

และพีรมได้พูดเสริมว่า “พวกเราทุกคนต่อสู้กับวิกฤตินี้มานาน หลายๆ คนลำบาก หลายๆ ครอบครัวเดือดร้อน พวกเราทุกคนในบ้านจึงอยากจะเป็นส่วนเล็กๆ ที่ได้ช่วยเหลือ และบรรเทาความยากลำบากให้กับผู้อื่นตามกำลังที่เรามีค่ะ”

“ข้าวสารที่เห็นนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น โดยพวกเราจะทยอยส่งมอบให้พี่ๆ น้องๆ ทั้ง 3 ชุมชน โดยหวังว่าจะช่วยเหลือพี่ๆ น้องๆ ในชุมชนได้บ้าง พวกเราอยากเป็นกำลังใจให้ทุกคน พวกเราคนไทยไม่ทิ้งกันค่ะ” บัวกล่าวปิดท้าย