เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 โลกออนไลน์พากันแสดงความคิดเห็นกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยภาพอาหารที่สั่งผ่านแอปพลิเคชันชื่อดัง แต่สภาพที่ได้กลับไม่ตรงปก แต่ก็ไม่ได้โวยวายแต่อย่างใด แถมยังชื่นชมไรเดอร์ที่ส่งอาหารอีกด้วย


โดยเล่าว่า ตนสั่งข้าวราดกะเพรา แต่กลับได้ข้าวคลุกกะเพรา พอไรเดอร์มาถึงก็บอกทันทีว่า “พี่.. ผมจะขอคืนเงินให้ มันเละ รับไม่ได้จริง ๆ” ตนบอกไปว่าไม่เป็นไร มันอยู่ในถุง เดี๋ยวไปเทใส่จานเอา
ที่ผ่านมา เคยเจอแต่คนอื่นโพสต์ พอมาเจอเอง ตนไม่รู้สึกโกรธเลย แต่รู้สึกฮามากกว่า แถมไรเดอร์พูดจาดีด้วย ตนสั่งกะเพราจากดินแดงให้มาส่งที่นนท์ เข้าใจแหละว่าโคตรซิ่งเลย เข้าใจหัวอกไรเดอร์ด้วยกัน “แต่เดี๋ยวคราวหลังผมขอคลุกเองนะ !”

งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์กันเพียบ ชื่นชมที่ผู้โพสต์ไม่โวยให้เป็นเรื่องใหญ่ แถมยังเข้าใจหัวอกไรเดอร์ โดยหลายคนมองว่าทางร้านห่ออาหารไม่ดี ไม่มีฝาครอบทำให้หกออกมานอกถุงอย่างที่เห็น และส่วนใหญ่เข้าใจหัวอกไรเดอร์ที่ต้องขี่รถมาส่งแข่งกับเวลา และที่สำคัญที่คนพูดถึงอย่างมากคือ พิกัดของร้านกับที่ลูกค้าอยู่มันไกลกัน

เนื่องจากลูกค้าอยู่นนทบุรี แต่สั่งกะเพราจากเขตดินแดง โอ้โห.. หลายคนถึงกับแซวว่าใจพี่เหี้ยมจริง ๆ เพราะระยะทางรวมแล้วห่างกันราว ๆ 20 กิโลเมตรเลยทีเดียว พร้อมชื่นชมไรเดอร์ที่ขี่รถมาไกลขนาดนั้น มาถึงแล้วยังพูดดี แถมยังจะขอเคลมค่าอาหารให้อีกด้วย ปรบมือให้รัว ๆ