เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ (12 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบ นางสาวบุษกร พนักงานรักษาความปลอดภัย แผนกตรวจค้นสัมภาระผู้โดยสาร ของบริษัทผู้รับสัมปทานแห่งหนึ่งในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กำลังลักเงินสด 4,000 หยวน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 19,800 บาท ของหญิงชาวจีนรายหนึ่ง ระหว่างผ่านจุดตรวจ จึงแจ้งตำรวจสืบสวนภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการพิเศษท่าอากาศยานฯ เข้าจับกุม นางสาวบุษกร มาสอบสวน โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ขโมยเงินจริง แต่ทำเป็นครั้งแรก อ้างว่าทีทำเพราะเกิดอารมณ์ชั่ววูบ

 ทางด้าน นายกิตติพงษ์ กิตติขจร รองผู้อำนวยการการท่าสนามบินสุวรรณภูมิ สายปฏิบัติการ 1 เปิดเผยว่า ยังไม่เชื่อคำให้การ เพราะพฤติกรรมที่ปรากฏ รู้วิธีหลบเลี่ยงเป็นอย่างดี จึงสั่งตรวจภาพวงจรปิดย้อนหลัง หากพบก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มทันที ส่วนทรัพย์สินของกลาง ได้ประสานสายการบินให้ติดต่อเจ้าของ เพื่อแจ้งให้ทราบว่า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจับผู้ต้องหาและนำเงินคืนมาได้แล้ว

ขณะเดียวกันได้เรียกบริษัทต้นสังกัดพนักงานมารับทราบ เพื่อให้กวดขัน สอดส่อง พนักงานให้มากขึ้น เพราะเชื่อว่าเป็นเรื่องของบุคคล อย่างไรก็ตามหากเกิดเหตุซ้ำซากบ่อยครั้ง อาจมีผลต่อการพิจารณาคู่สัญญาในอนาคตด้วย