เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 บริเวณสถานที่กักตัวโควิด 19 บ้านปันเราะ ม.8 ต.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ มีการลักลอบเล่นการพนันขึ้น แต่เรื่องนี้พีคตรงที่ ไม่มีใครไปแจ้งความกับตำรวจ แต่ตำรวจรู้ข่าวจากการที่ผู้เล่นพนัน โพสต์ภาพการเล่นไพ่ พร้อมข้อความ “ข้าวฟรีน้ำฟรี เต็มที่เลยเรา”ด้วยตัวเอง
ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

นอกจากนี้ ยังมีการโพสต์ต่ออีกว่า “สถานที่กักตัวเขตปัญญาวัฒน์ ทุกหน่วยงานคุณหมอ อสม. ดูแลเราด้วยความเป็นกันเองมากค่ะ สมัครใจวิ่งซื้อข้าวของที่เราต้องการด้วยความจริงใจ ทุกคนใส่ใจมาก ไม่บ่นสักคำ ทีแรกคิดว่าคงได้อยู่แบบเครียด ๆ”

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกรวด จึงนำกำลังเข้าไปจับกุมทันที ทุกคนที่กำลังเล่นไพ่อย่างเมามันส์ก็ต้องหยุดชะงัก ท่ามกลางหลักฐานคาหนังคาเขา มีของกลางเป็นผ้าปูและไพ่ 1 สำรับ จำนวน 52 ใบ
ผู้ต้องหามีทั้งหมด 4 คน ได้แก่ นางสาวดวงเดือน ผลฤทธิ์, นายสันติ ชัยน้อย, นางสาวอารีรัตน์ จันทอง และนางสาวไพลิน โคประไพ ทั้งหมดอายุราว 25-28 ปี
ด้านนางสาวดวงเดือน ยอมรับว่า เป็นคนโพสต์เรื่องการเล่นพนันจริง และลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไปแล้ว ที่ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ส่วนสาเหตุที่เล่นพนันนั้นเป็นเพราะเหงา เบื้องต้น ตำรวจจะรอให้ผู้ต้องหาพ้นการกักตัว 14 วันก่อนถึงนำตัวมาดำเนินคดี โดยจะครบกำหนดวันที่ 15 สิงหาคมนี้ แต่ถึงอย่างไร ก็จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานส่งพนักงานสอบสวน พร้อมร้องทุกข์กล่าวโทษเพื่อดำเนินคดีต่อไป