เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

(13 มี.ค.) โลกออนไลน์เผยแพร่คลิปนักท่องเที่ยวชายหญิงชาวต่างชาติมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ๋งครึ่มบนท่อระบายน้ำริมชายหาดดงตาล หลังศูนย์กู้ภัยทางทะเลและชายฝั่ง เขต 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวถ่ายไว้เมื่อช่วงเวลา 08.00 น. ของวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมามีความยาว 31 วินาที โดยเป็นภาพชายชาวต่างชาติไม่ทราบสัญชาติ สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงชั้นในสีแดง ส่วนหญิงสาวคาดว่าจะเป็นแฟนสาวสัญชาติเดียวกัน สวมใส่เสื้อลาย นุ่งกางเกงชั้นในสีฟ้า กำลังร่วมเพศกันอย่างไม่แคร์สายตาผู้คน ซึ่งบริเวณดังกล่าวถือเป็นจุดพักผ่อนที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินิยมไปพักผ่อนกันเป็นจำนวนมาก

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ของศูนย์กู้ภัยทางทะเลและชายฝั่งเมืองพัทยา ระบุว่าชาวต่างชาติคู่นี้พากันมาเดินเล่นตั้งแต่ช่วงเช้ามืดในลักษณะคล้ายคนเมาสุราอย่างหนัก จากนั้นก็พากันไปนั่งเล่นบนท่อระบายน้ำริมชายหาด ก่อนจะร่วมเพศกันอย่างโจ่งแจ้ง เนื่องจากช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเช้าของวันอาทิตย์จึงมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้ามาพักผ่อนอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นการทำลายภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวอย่างมาก เมื่อพบเห็นทางเจ้าหน้าที่จึงได้เป่านกหวีดไล่ก่อนทั้งสองจะยุติและพากันเดินหนีไป ซึ่งกรณีลักษณะนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

มีรายงานเพิ่มเติมว่าหลังมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ด้านหลังศูนย์กู้ภัยฯที่มีศาลพระภูมิตั้งอยู่ ใกล้กับท่อระบายน้ำต่อเชื่อมลงสู่ทะเล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบและสืบหาข้อมูลเพื่อติดตามตัวฝรั่งอุบาทว์ทั้งสองรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

Cr.ข่าวสด