เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระต่าย พรรณนิภา เรียกว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงดี ที่นอกจากจะมีความสามารถในการร้องเพลงที่เรียกว่าเป็นพรสวรรค์แล้ว เธอยังเป็นเด็กที่มีความกตัญญูมากๆ เพราะเธอคนนี้ใช้ความสามารถในการร้องเพลงของเธอสร้างเงินปลดหนี้ สร้างบ้านและซื้อรถให้ครอบครัวตอนเธออายุได้ 15 ปี มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ครูไพบูลย์” โพสต์แบบนี้ ถึงเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อน หลังโฟนอินรายการโหนกระแส
คอมเมนต์เต็มสนั่น!! ชาวเน็ตสงสัย “เบสท์-ตงตง” อยู่กินด้วยกันคิดว่าแต่งงานกันแล้ว!

วันนี้  เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ กระต่าย พรรณนิภา ลูกทุ่งสาวดีกรีทุ่งอินดี้ 200 ล้านวิว คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย..

ประวัติ กระต่าย พรรณนิภา

  • กระต่าย มีชื่อจริงว่า พรรณนิภา เขียวเพชร
  • เกิดวันที่ 9 ธันวาคม 2546
  • ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดเลย
  • ศึกษาที่ โรงเรียนสันติวิทยาสรรพ์ จังหวัดเลย
  • IG : kratai_phannipha

กระต่าย พรรณนิภา เป็นที่รู้จักจากการทำเพลงด้วยตัวเอง ผ่าน Youtube ภายใต้การดูแลของ คุณครูสอนภาษาไทย ไพบูลย์ แสงเดือน ทำให้เธอกลายเป็นที่พูดถึงและโด่งดังชั่วข้ามคืน และคุณครูก็สามารถเปิดค่าย จ้วดจ้าด Studio ได้ ซึ่งเพลงที่ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางนั่นก็คือเพลง สันดานเก่า ที่ทำให้เธอมียอดเข้าชมมากกว่า 229 ล้านครั้ง และมีผลงานเพลงตามออกมามากมาย จนเรียกว่าเป็นนักร้องเพลงลูกทุ่งอินดี้ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี

และนอกจากนั้นในวัน 15 ปี กระต่าย พรรณนิภา ก็ยังปลดหนี้ให้กับครอบครัว และนอกจากนั้นยังสามารถสร้างบ้านและซื้อรถคันใหม่ให้กับครอบครัวได้ โดยในช่วงเดือนกันยายนปี 2563 ที่ผ่านมาได้มีการแจ้งว่าเธอได้ออกจากค่าย จ้วดจ้าด Studio และเป็นศิลปินอิสระ รับงานเอง แต่ใน 9 วัน เธอก็ออกมาแจ้งว่าเธอได้กลับมาเซ็นสัญญากับทาง จ้วดจ้าด Studio เช่นเดิม

ขอขอบคุณ

ภาพ :kratai_phannipha