เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นอีกหนึ่งเทปที่ต้องจดจำไปอีกนานของรายการโหนกระแสสำหรับการออกมาให้สัมภาษณ์ของ คุณเอ๋ มิราอดีตภรรยา ครูไพบูลย์ครูเพลงชื่อดัง ผู้จัดการส่วนตัวและสามีนักร้องดัง กระต่าย พรรณนิภา แม่ลูกอ่อนวัย 17 ปี คุณเอ๋ มิราได้เปิดใจกลางรายการโหนกระแสของ หนุ่ม กรรชัย โดยในรายการโหนกระแสพิธีกรหนุ่มกรรชัย ยังได้ต่อสายตรงหาครูไพบูลย์ แต่พอพูดคุยกับครูไพบูลย์ได้ไม่กี่คำ สายก็หลุดออกไป

ล่าสุด ครูไพบูลย์ ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ไพบูลย์ แสงเดือน โดยเขียนข้อความระบุว่า “ทุกอย่างที่ผ่านขอให้เป็นบทเรียนกับตัวผมเอง เรื่องราวที่ผ่านมา มีทั้งข้อเท็จจริงและไม่จริงทำให้คนเข้าใจผิดบ้าง ต่อไปจะไม่ออกมาพูดอะไรมากแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทุกอย่างที่ผ่านขอให้เป็นบทเรียนกับตัวผมเอง เรื่องราวที่ผ่านมา มีทั้งข้อเท็จจริงและไม่จริงทำให้คนเข้าใจผิดบ้าง ต่อไปจะไม่ออกมาพูดอะไรมากแล้ว ทุกคนรู้อยู่แก่ใจของแต่ละคน ทั้งผมและเธอ ถ้าจะโทษว่าผมผิด ผมก็ยอมรับไปแล้ว ขอให้มันจบแค่นี้ และต่อไปจะไม่มีใครทำร้ายใคร ต่างคนต่างอยู่ไป #ผมขอพื้นที่ที่เหลือสร้างชีวิตครอบครัวของผมนะครับ เรื่องราวเมื่อ 3 ปีก่อนผมขอโทษ และออกมาบอกทุกอย่างแล้ว ขอบพระคุณครับ”

 

จากโพสต์ดังกล่าว  ก็ส่งผลให้มีแฟนคลับและชาวเน็ตแสดงความเห็นทั้งในแง่ของการให้กำลังใจและวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นอย่างคอมเมนต์เดือดเลยทีเดียว