เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 12 มี.ค. เมื่อเวลา 21.00 น. ร้อยตำรวจเอกสุรวุฒิยศบุศรองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโกสัมพีนคร จังหวัด กำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในจำนวน1รายจึงประสานหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชรพร้อมรถอุปกรณ์ตัดถ่างร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนพหลโยธินฝั่งขาล่องช่วงหลักกิโลเมตรที่ 471 หมู่ 4 บ้านเนินกราดตำบลลานดอกไม้ตกอำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร ที่ล่องกลางถนนพบ รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ ลีโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒฌ5684 กทม เสียหลักพลิกตะแคงในรถพบคนขับถูกคอนโซลพวงมาลัยหนีบอยู่บริเวณขาหน่วยกู้ภัยฯจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างให้การช่วยเหลือใช้เวลา 5 นาทีจึงสามารถช่วยเหลือได้และเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชรเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อไป

เบื้องต้น นาย วันชัย ชัยศักดาเดช อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ 9 ตำบล ริมปิง อำเภอ เมืองลำพูน จังหวัด ลำพูน เป็นคนขับเปิดเผยว่าตนเองบรรทุกอุปกรณ์เลี้ยงสัตว์เช่นที่ใส่อาหารไก่,อุปกรณ์เลี้ยงไก่,และยังมีถังแก๊สออกซิเจนอีกจำนวน15ถังบรรทุกมาเพื่อนำไปส่งให้ลูกค้าในภาคกลางแต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกทำให้ถนนลื่นและรถเสียหลักตกร่องกลางถนนและพลิกคว่ำดังกล่าว