เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจดังแฉ!!! เพื่อนแย่งแฟนเพื่อน สะเทือนทั้งวงการ

สะเทือนวงการบันเทิงอีกแล้วหรือ จากกรณีเพจดัง  ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาว่า “จะมีข่าว เพื่อนแย่งแฟนเพื่อนให้สะเทือนวงการอีกแล้วเหรอวะ.. กูต้องทำตัวยังไงก่อน ?”

จากนั้นยังได้โพสต์ข้อความโยงถึงคู่ที่ตกเป็นประเด็นดังกล่าว พุ่งประเด็นไปที่ ทับทิม เดอะเฟซ หรือ ทับทิม ภรัณยา และ กวาง เดอะเฟซ หรือ กวาง วรรณปิยะ หลังจาก สาวทับทิม ได้โพสต์ตอบคำถามชาวเน็ตผ่านไอจีสตอรี่ที่ถามว่า “ทำไมกวางไปคบกับแฟนคุณทับทิมค่ะ แอบงง หรือทุกคนคิดไปเอง ขอโทษที่ถามนะคะ” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับไปว่า “คงใช่นะคะ…งงเหมือนกันค่ะ5555555”

ขณะที่มีชาวเน็ตตามไปส่อง กวาง เดอะเฟช พบว่าโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นไข่ดาว 2 ฟอง แฮม ขนมปัง อาหารจานเดียวเหมือนกับของแฟนทับทิมเลยทีเดียว

โดย เพจดัง โพสต์ข้อความด้วยว่า **แหม..อิ แซบ วาไรตี้ไวมาก คือเง้ ดันมีคนสาระแนไปถามทับทิม เดอะเฟชว่า.. “ทำไมกวางไปคบกับแฟนคุณทับทิม..แอบงง” -ทับทิม ก็ตอบกลับ.. “คงใช่นะคะ…งงเหมือนกันค่ะ5555555”

-ด้วยความเผือก อิชาวเนตก็ไปส่อง กวาง เดอะเฟช โพสไอจีสตอรี่เป็นไข่ดาว 2 ฟอง แฮม ขนมปัง เหมือนของแฟนทับทิมเด๊ะ -อุ้ย อุ้ย ไม่น่าจะใช่เพื่อนรักหักเหลี่ยมแย่งหรอก เค้าอาจจะเลิกกันแล้วมั้ง

-เอ๊ะ.. หรือยังไง โปรโมทธิดาซาตานป๊าว หยอกๆ 555 ยัยธังใสไอจะขยี้ยูวให้แหลกคึ!! ปล.เมิงตามสืบกันเองนะ ส่วนกูรอให้ทั้งคู่มาพูดเอง ช่วงนี้ไม่อยากไปศาล โควิดมันระบาด สงสารอัยการ ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดังแฉยับ! นางร้ายหน้าสวย จัดปาร์ตี้ 3 วัน 3 แก๊ง แต่ไม่กักตัว…หนีไปบวช

เพจดังแฉใครเอ่ย? อดีต แฟนนักร้อง ไม่ส่งของ-เบี้ยวเงินลูกค้า

วงการบันเทิง ดราม่า ซุบซิบ โซเชียล
เน็ตเวิร์ค คอมเมนต์ ชาวเน็ต แย่งแฟน

วงการบันเทิง ดราม่า ซุบซิบ โซเชียล
เน็ตเวิร์ค คอมเมนต์ ชาวเน็ต แย่งแฟน

วงการบันเทิง ดราม่า ซุบซิบ โซเชียล
เน็ตเวิร์ค คอมเมนต์ ชาวเน็ต แย่งแฟน