เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์โซระนิวส์24  เผยคลิปเหตุการณ์ที่ เอมิ อินะมูระ นางแบบชุดว่ายน้ำชื่อดัง ถูกนักเบสบอลนับร้อยคนรุมล้อมประชิดตัว ขณะได้รับเชิญมาขว้างลูกเปิดงานเปิดลีกระดับมัธยม ที่สนามกีฬาเมจิ จินกุ ซึ่งงานนี้กลายเป็นที่ฮือฮา เมื่อ นางแบบวัย 22 ปี ได้มารับหน้าที่ขว้างลูกเปิดการแข่งขัน จนทำเอาบรรดานักเบสบอลที่เป็นแฟนคลับต่างเข้ามารุมล้อมเพื่อยลโฉมเธอเป็นจำนวนมาก

 

แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะยิ่งสาว เอมิ ยิ่งขว้างลูกไปเท่าไหร่ บรรดานักเบสบอลก็ต่างกรูกันเข้ามาใกล้เธอมากขึ้น จนมาถึงการขว้างครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายนั้น ปรากฏว่ากลุ่มชายกว่า 200 คน ก็ได้เข้ามารุมล้อมเธอแบบประชิดตัว ชนิดที่มองไม่เห็นภาพของเอมิ ในกล้องที่ถ่ายจากระยะไกลเลยทีเดียว

 

ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ของญี่ปุ่น โดยส่วนใหญ่ต่างตำหนิพฤติกรรมของนักกีฬาเหล่านี้ที่คุกคามเอมิ จนดูน่ากลัว และต่างเป็นห่วงสภาพจิตใจของนางแบบสาวอย่างมากหลังเจอกับเหตุการณ์นี้

อย่างไรก็ดี เอมิ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @inamuraami แล้ว โดยระบุว่า “ถึงนักกีฬาทุกคนที่อยู่ในสนามกีฬาวันนี้ และคนกำลังกังวลเกี่ยวกับฉัน ฉันไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะและสบายดีมาก ๆ หวังอย่างยิ่งว่าจะได้เห็นทุกคนเล่นกันอย่างดีที่สุดนะคะ”