เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แย้ม เปิดจองวัคซีนชิโนฟาร์ม รอบสอง สำหรับบุคลธรรมดา วันที่ 2 สิงหาคม 2564 ที่เฟซบุ๊กเพจ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เผยแพร่ข้อมูลการเปิดรับลงทะเบียนขอรับการจัดสรรวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” สำหรับบุคคลธรรมดา รอบ 2 จำนวน 75,000 ราย ในวันพุธที่ 4 สิงหาคม 2564 โดยมีกำหนดการเปิดระบบลงทะเบียนดังนี้

เวลา 10.10 น. : เปิดระบบลงทะเบียน
เวลา 14.00 น. : เปิดระบบการจองวัคซีนสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จ
ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จในรอบที่ 2 สามารถเข้ามาดำเนินการจองวัคซีน เลือกโรงพยาบาล เลือกวันนัดฉีดและโอนเงินให้เสร็จสิ้นได้ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม เวลา 14.00 น. ถึงวันที่ 6 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น. หากไม่ได้เข้ามาดำเนินการตามวันที่กำหนดระบบจะลบข้อมูลออกจากการลงทะเบียนโดยอัตโนมัติ และจะต้องลงทะเบียนใหม่อีกหากประสงค์ขอรับการจัดสรรในครั้งต่อไป

ทั้งนี้ ทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะเปิดให้บุคคลธรรมดาลงทะเบียนจองวัคซีนซิโนฟาร์มทุกวันพุธ โดยจำนวนการประกาศรับลงทะเบียนแต่ละรอบ ขึ้นอยู่กับจำนวนโควต้าวัคซีนที่มีในแต่ละสัปดาห์

ช่องทางลงทะเบียนจองวัคซีน “ซิโนฟาร์ม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1) เว็บไซต์ https://sinopharm.cra.ac.th
2) แอพพลิเคชั่น CRA SINOP ทั้งระบบ iOS และ Android

หมายเหตุ : อัตราค่าวัคซีนซิโนฟาร์ม 2 โดสต่อคน 1,554 บาท (โดสละ 777 บาท) โดยทุกๆ 2 โดส ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะบริจาคสมทบครึ่งโดสให้กับผู้ด้อยโอกาส

เงื่อนไขการลงทะเบียนจองวัคซีน
– ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสำหรับประชาชนที่ยังไม่เคยรับวัคซีนเข็มแรกและพร้อมเข้าฉีดวัคซีนได้ทันทีเท่านั้น
– ลงทะเบียนจองวัคซีนด้วยเลขที่บัตรประชาชนของผู้ที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนเท่านั้น
– คนต่างชาติ ใช้เลขที่หนังสือเดินทาง หรือเลขที่บัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย
– ภายหลังจากชำระเงินค่าวัคซีนเรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ทุกกรณี
– ผู้จองวัคซีนชำระค่าบริการฉีด ณ โรงพยาบาลโดยตรง
– เลือกวันเข้ารับการฉีดในโรงพยาบาลที่กำหนดได้ตั้งแต่วันที่ 16-29 สิงหาคม 2564 โดยมีโรงพยาบาลที่อยู่ในจังหวัดพื้นที่สีแดงเข้มและสีแดงเข้าร่วมให้บริการฉีดวัคซีน ตามภาคต่างๆ ดังนี้