เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไฮโซลูกนัท โพสต์ขอโทษ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ที่เคยล่วงเกินในอดีต หวังว่าทั้งสองจะรับรู้ถึงความสำนึกผิด และจริงใจ ระบุ หวังมีโอกาสกล่าวนี้จากปากเอง

วันที่ 2 ส.ค.2564 นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ลูกนัท ไฮโซชื่อดัง อดีตผู้สมัครส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตสมาชิกกลุ่ม New Dem โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “ผมที่ได้เคยล่วงเกิน คุณทักษิณ และคุณยิ่งลักษณ์เอาไว้ในอดีต วันนี้ผมขอกล่าวคำขอโทษอย่างเป็นทางการต่อทั้งคุณทักษิณ และคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไว้ ณ ทีนี้ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทักษิณ ฟาดพิธีกรช่องดัง บอกถือหุ้นไฟเซอร์ ถ้าไม่เจอให้เอาโกเต็กเมียปิดปาก !
กลับแน่ครับ !! ”ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรี ตอบสัมภาษณ์สื่อ แต่จะกลับเมื่อใหร่รอติดตาม ?

นายธนัตถ์ ระบุต่อว่า ส่วนหนึ่งที่ต้องใช้พื้นที่นี้ในการกล่าวคำขอโทษ เป็นเพราะวันนั้นที่ผมได้เสียมารยาท ล่วงเกิน และหลู่เกียรติท่านทั้ง 2 ผมก็ได้กระทำต่อหน้าสื่อ และเป็นที่รับรู้โดยทั่วกันในหมู่ประชาชนมากมาย วันนี้ที่ผมต้องการจะกล่าวคำขอโทษต่อท่าน ผมคิดว่าการหลบ ๆ ซ่อน ๆ พูดขอโทษเบา ๆ มันช่างไม่จริงใจ และไม่ให้เกียรติท่านทั้ง 2 เอาเสียเลย เพราะส่วนตัวผมแล้ว Public insult, Private apology ช่างเป็นพฤติกรรมที่ใช้ไม่ได้ครับ ผมจะไม่ทำแบบนั้นอย่างแน่นอน

“วันนี้ผมขออนุญาตยกมือสองข้างขึ้นประนม แล้วกล่าวคำขอโทษต่อคุณทักษิณ และคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ต่อหน้าประชาชนทุกคนครับ ผมหวังว่าท่านทั้งสองจะสัมผัสได้ถึงความสำนึกผิด และจริงใจของผมผ่านตัวหนังสือเหล่านี้ และหากไม่เป็นการรบกวนท่านทั้งสองจนเกินไปนัก ผมหวังว่าสักวันผมจะมีโอกาสได้กล่าวคำ คำนี้กับท่านทั้ง 2 ด้วยตัวของผมเอง จากปากของผมเองอีกครั้งนะครับ” นายธนัตถ์ ระบุ