เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่สิตางศุ์ เน็ตไอดอลคนดังสวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่แบบไม่มีอะไรมากั้น ขึ้นเขียงอัปหน้าเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ความปังเริ่มมีให้เห็นแล้ว ก่อนหน้านี้เราได้หน้าใหม่ของ แม่สิตางศุ์ ไปแล้วรอบนึงที่เรียกว่าทำเอาหลายๆ ต่างตะลึงไปกับความปังของเธอ

ซึ่ง แม่สิตางศุ์ บัวทอง  ได้เขียนแคปชั่นผ่านเเฟซบุ๊กส่วนตัว ตั้งคำถามไว้กลางเฟซบุ๊คเลยว่า “ฉันไม่ปังตรงไหน เอาปากกามาวง” หากยังไม่เป๊ะก็ต้องเติมไปเรื่อยๆ แม่สิตางศุ์ ได้โชว์ความปังปุริเย่อีกชุดหลังอัปหน้าใหม่มาอีกรอบ ซึ่งครั้งนี้บอกเลยว่าจัดเต็มกว่ารอบแรกเพราะเธอได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก บอกว่าเป็นการปิดตำนานหน้าผี ล่าสุดมีภาพหลังการทำหน้าใหม่มาโชว์ให้เห็นแล้ว แม้จะยังไม่เข้าที่แต่ความออร่าความปังความสวยปล่อยมาให้เห็นแฟนคลับหลายคนเห็นแล้วต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันยกใหญ่เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

นอกจากนี้เเม่สิตางค์ก็ได้ออกมาอัปเดตหน้าใหม่ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวให้ได้ดูกัน เรียกได้ว่าหน้าตึงเป๊ะกันเลยทีเดียว สวยจนขนาดที่ว่าเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตราแกรมว่าใบหน้าของแม่สิตางศุ์นั้นมีใบหน้าคล้ายดารา ประเทศอินโดนิเซีย  นี่ขนาดใบหน้ายังไม่เข้าทีเลยนะคะ ถ้าหน้าเข้าที่แล้วจะสวยปัง ขนาดไหน ต้องติดตามชมต่อไป