เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“มิน พีชญา” ทุ่มสุดตัว สวมชุด PPE มอบของให้คนไร้บ้าน

ถือเป็นคนบันเทิงแถวหน้า ที่ออกมาทำความดีเพื่อสังคม สำหรับนางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ที่ก่อนหน้านี้ลงครัวทำอาหารไปมอบให้กับคนงานที่แคมป์ก่อสร้างต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร รวมถึงบอมเงินกว่า 1.5 ล้านบาทเพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงการช่วยคนสองต่อ โดยเหมาอาหารจากร้านค้า เพื่อแจกจ่ายผู้พบเห็นรอบกรุงเทพฯ

ล่าสุด นางเอกสาว มิน พีชญา ขอทุ่มสุดตัว สวมชุด PPE ลงพื้นที่นำของไปแจกให้กับ คนไร้บ้าน ใต้ทางด่วน อีกทั้งยังให้กำลังใจทุกคนด้วยว่า แม้ว่าวันนี้พวกเขาเหล่านี้จะไม่มีบ้าน แต่ยังมีคนไทยที่จะคอยช่วยเหลือกัน โดยสาว มิน ได้โพสต์เรื่องราวที่น่าประทับใจนี้ผ่านอินสตาแกรมว่า

“วันนี้ มิน ขออนุญาตใส่ชุด PPE ตระเวน มอบของ ให้กับ คนไร้บ้าน ตาม ใต้ทางด่วน อยากบอกพี่ๆเขาว่าถึงแม้วันนี้เขาไม่มีบ้าน แต่เขายังมีญาติพี่น้อง คือคนไทยทุกคนที่พร้อมจะช่วยเหลือกันค่ะ”

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนคลับเข้าไปชื่นชมความมีน้ำใจ ความน่ารักของสาว มิน กันมากมาย และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ มิน ยื่นมือช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนจากสถานการณ์ โควิด เธอลงทุน ลงแรง ช่วยเหลือในหลายๆด้านมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น มอบเครื่องตรวจปลอดเชื้อให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดขอนแก่น , แพ็คของมอบให้คนเร่ร่อนย่านราชดำเนิน​ , ทำอาหารไปแจกแคมป์ก่อสร้าง2ที่ฯ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนคลับถึงได้รักสาว มิน ได้มากมายขนาดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิน พีชญา” ช่วยผู้เดือดร้อนจากพิษโควิด-19 เหมาอาหารพ่อค้าแม่ค้า มาแจกจ่ายประชาชนฟรี!

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์แซะ “มิน พีชญา” ไม่ได้ดังเพราะการแสดง ดังเพราะหน้าเหมือนอั้ม!