เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กราบสุดท้าย…!! “วันนี้คนที่เรารัก…มาจากเราไป” แม่น้องอ้วน จากไปด้วย CV-19 แล้ว

เป็นเรื่องราวที่สะเทือนใจใครหลายคน จากกรณีเมื่อวันที่ 18 ก.ค.64 เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิเพชรเกษมกรุงเทพฯ เผยเรื่องราวของเจ้าหน้าที่กู้ภัยของมูลนิธิ นามว่า น้องอ้วน ที่ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิด นำส่งโรงพยาบาลสนามมาทุกวัน แต่มาวันหนึ่งกลับต้องมารับตัวแม่ของตัวเองที่ติดเชื้อ วันนี้ (30 ก.ค.) ทางเพจได้เผยว่า คุณแม่ของเจ้าหน้าที่กู้ภัยรายดังกล่าวได้เสียชีวิตลงแล้ว จากการติดเชื้อโควิด  โดยระบุว่า

วันนี้คนที่เรารัก..มาจากเราไป ใครจะไปคิดว่าวันนั้นจะเป็นการกราบแม่ครั้งสุดท้ายของน้องอ้วน และแล้ววันนี้โควิดร้าย ก็ได้พรากคุณแม่ของน้องอ้วนจากไป ขอแสดงความเสียใจกับน้องอ้วนที่สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รักยิ่งด้วย มูลนิธิเพชรเกษมกรุงเทพ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณแม่น้องอ้วนในครั้งนี้ด้วย

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-เฉลยแล้ว…!! ไฟเซอร์ 1 ขวด ต้องผสมน้ำเกลือ เป็นวิธีที่ถูกต้องจริง

-“บิ๊กตู่” เตรียมประชุมศบค.เคาะล็อกดาวน์เพิ่ม-ปรับเพิ่มพื้นที่สีแดง 1 ส.ค. นี้!?

 

ล่าสุดวันนี้ (31 ก.ค.64) อ้วน พหลฯ12 หรือน้องอ้วนหนุ่มกู้ภัย ได้สวมใส่ชุด PPE รับศ พ คุณแม่จากโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ มายังวัดลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร อยู่ที่วัดพร้อมทีมอาสาสมัครกู้ภัย และมีการทำพิธีฌาปนกิจในเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมาโดยน้องอ้วนเป็นผู้ยกโลงศพ ของคุณแม่เข้าสู่เตาเผาด้วยตัวเองทันที เนื่องจากเป็นศพที่เสียชีวิตจากโควิด ก่อนจะก้มลงกราบเป็นครั้งสุดท้าย

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต