เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี แฟนเพจ มูลนิธิเพชรเกษมกรุงเทพฯ โพสต์ภาพเจ้าหน้าที่กู้ภัยในชุด PPE ได้ก้มลงกราบแม่ซึ่งเป็นผู้ป่วยโควิด-19 เพื่อรับตัวไปยังโรงพยาบาลสนาม โดยระบุข้อความว่า เราทุ่มเททำงานเพื่อผู้ป่วยโควิดทุกคนและภาวนาว่า อย่าให้มีวันที่ต้องเป็นเรา ปกติแล้วน้องอ้วน ออกรับผู้ป่วยส่งโรงพยาบาลสนาม และนั่งรับโทรศัพท์ที่มูลนิธิเพชรเกษม เพื่อรับเคสผู้ป่วยกลับภูมิลำเนาทุกวัน แต่วันนี้น้องอ้วนต้องออกไปรับคุณแม่ของตัวเองที่ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ส่งโรงพยาบาลสนาม

ล่าสุด วันที่ 31 กรกฎาคม 2564 มีรายงานว่า คุณแม่ของน้องอ้วน หรือนางถนอมศรี ปัตถาทุม พนักงานแผนกจัดส่ง ฝ่ายการจัดจำหน่าย หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เสียชีวิตแล้ว ซึ่งขณะนั้นกู้ภัยซึ่งเป็นลูกชายได้ออกไปช่วยเหลือส่งผู้ป่วยโควิดกลับไปรักษาตัวที่ยโสธร

จากการตรวจสอบพบว่าก่อนหน้านี้ นางถนอมศรี ปัตถาทุม ได้ไปตรวจโควิดที่โรงพยาบาลราชวิถี ต่อมาวันที่ 17 กรกฎาคม 2564 โรงพยาบาลแจ้งว่าติดโควิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำใจมากมายจากเพื่อนร่วมโลก ช่วยไทยสู้โควิด-19 บริจากทั้งวัคซีน รวมถึงเครื่องช่วยหายใจ 

ส่อวุ่น…คลัสเตอร์คุณตาซาเล้ง พบติดเชื้อโควิด-19 แล้ว 16 คน รอผล 5 คน ถ้าติดเชื้อเพิ่มอาจสั่งปิดหมู่บ้าน

 

วันที่ 18 กรกฎาคม 2564 มูลนิธิเพชรเกษมมารับไปอยู่ Hospitel ประมาณ 1-2 วัน แล้วไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลบุษราคัม ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ อาการค่อนข้างหนักจึงย้ายโรงพยาบาลมาอยู่โรงพยาบาลสนามของโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เพราะต้องใช้ห้องความดันลบ และได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม เวลาประมาณ 19.05 น.

โดยวันนี้ (31 กรกฎาคม 2564) มูลนิธิเพชรเกษมจะดำเนินการเรื่องรับศพ และติดต่อวัด.