เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 29 ก.ค. 64 เป็นที่ทราบกันกีว่าฝ่ายจัดการการแข่งขันกีฬา โอลิมปิกเกมส์ 2020 หรือโตเกียว 2020 ได้มีกฎห้ามนักกีฬามีเพศสัมพันธ์ในหมู่บ้านนักกีฬาระหว่างทำการแข่งขัน และผู้ที่ฝ่าฝืนจะมีบทลงโทษตั้งแต่หนักไปเบา หรือตั้งแต่ตักเตือน ไปจนถึงตัดออกจากการแข่งขัน

นอกจากนี้ยังมีการจัดเตรียมเตียงกระดาษเอาไว้ในที่พักซึ่งคาดกันว่าเพื่อป้องกันกิจกรรมทางเพศ แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ได้ผลอะไร เพราะเคยมีนักกีฬายิมนาสติกของไอร์แลนด์ได้ออกมารีวิวด้วยการกระโดดขึ้น-ลง เพื่อโชว์ให้เห็นถึงความแข็งแรงของเตียงกระดาษ และไม่พังแน่นอนถ้าถูกแรงกระแทกอย่างหนัก

กระทั่งล่าสุด ซูเซน เทียดเค อดีตนักกรีฑาโอลิมปิกชาวเยอรมัน วัย 52 ปี ได้ออกมาตอกย้ำว่าไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะห้ามการมีเซ็กซ์ในหมู่บ้านนักกีฬา โดยระบุว่า “การห้ามมีเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ตลกมากสำหรับฉัน มันไม่ได้ผลอยู่แล้ว เซ็กซ์คือเรื่องใหญ่ในหมู่บ้านนักกีฬามาตลอด”

“นักกีฬาร่างกายกำลังอยู่ในจุดพีกที่โอลิมปิก ดังนั้น เมื่อการแข่งขันจบลง พวกเขาก็ต้องการปลดปล่อยพลังงาน มีปาร์ตี้กัน จากนั้นก็มีเรื่องของแอลกอฮอล์เข้ามาเกี่ยวข้อง ต่อด้วยการมีเพศสัมพันธ์ และมีผู้คนจำนวนมากที่มุ่งมั่นกับเรื่องนี้”

ให้คนผิดเป็นฉัน ! อธิบดีกีฬาไต้หวันได้ ” ลาออกจากตำแหน่ง ” รับผิดชอบที่นักกีฬานั่งเครื่องชั้นประหยัด ไปแข่ง ” โอลิมปิก โตเกียว 2020 “