เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชื่นชมประยุทธ์ทำงานดี ป๋าเทพซัดแรง! จวกคนรุ่นใหม่ดีแต่พูดสร้างความแตกแยก ในสถานการณ์วิกฤต ลั่นระบอบรัฐบาลไทยดีที่สุดในโลก

เป็นประเด็นร้อนสุด ๆ จากเมื่อวานกรณีของนักแสดงตลกชื่อดัง “เทพ โพธิ์งาม” ที่ออกมาวิจารณ์เด็กรุ่นใหม่ผ่านเฟซบุ๊ค “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” โดยใจความสำคัญคือการว่ากล่าวเด็กรุ่นใหม่ที่ออกมาชุมเรียกร้องความถูกต้องที่เกิดจากการทำงานที่ล่มเหลวของรัฐบาล ว่าเป็นการสร้างความแตกแยกในสังคม ปัญญาอ่อน ในขณะทีสถานการณ์บ้านเมืองวิกฤตและมีคนเดือดร้อนทั่วประเทศ
“พวก-ึงทำอะไรกันมีความคิดบ้าง พูดเก่ง พูดกันเก๊งเก่ง แต่ทำอะไรให้ประเทศบ้าง ไม่เคยเห็นประเทศไทยมีแบบนี้เกิดขึ้น เกิดมา 71 ปีแล้วไม่เคยเห็นใครมาด่าทอ”
– “คนรุ่นใหม่ หน้าตาหล่อๆดีๆ ความคิดยิ่งกว่าคนรุ่นเก่า มาพูดมาด่าคนทำงานอยู่นั่นแหละ มาช่วยกันสิ มาช่วยหมอสิ มาช่วยคนทำงานดีกว่า จะเบื่อใครก็แล้วแต่ จะเกลียดหรือชอบก็อยู่ได้ไม่นานหรอก เดี๋ยวมันก็เป็นไปตามกรรม ตอนนี้อึดอัดมากแล้ว มาช่วยกันออกความคิดกันดีกว่า ไม่ใช่มาด่าทอกัน กูว่ากูโง่แล้ว แต่เห็นคนโง่กว่ากูอีก ไม่น่าเชื่อ”
ทั้งยังย้ำอีกด้วยว่าทุกคนก็เดือดร้อนกันหมด แต่การบริหารงานของรัฐบาลไทยและระบอบของประเทศไทยนั้นดีที่สุดในโลกแล้ว บรรพบุรุษต้องเสียเลือกเนื้อเท่าไหร่จึงจะมีวันนี้ได้ อีกทั้งยังกล่าวคำชมเชยไปยังนายกรัฐมนตรีว่าทำงานดีแล้ว ไม่ควรไปฟังความเห็นของพวกสร้างความแตกแยกพวกนี้ รวมไปถึงยังแนะนำผู้ใหญ่บางคนให้สั่งสอนเด็กพวกนี้ให้ดี ให้เด็กเหล่านี้สร้างประโยชน์สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศบ้าง ไม่ใช่สร้างแต่ความเสียหายกับประเทศ
จนทำให้เกิดกระแสวิพากย์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก เพราะสิ่งที่ป๋าเทพได้ออกมาพูดนั้นตรงกันข้ามกับความเป็นจริงที่รัฐบาลไทยบริหารล้มเหลวจนก่อให้เกิดวิกฤตในครั้งนี้แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน อีกทั้งเด็กรุ่นใหม่ก็ชุมนุมกันโดยสันติไม่มีการใช้ความรุนแรง และนำข้อเท็จจริงมาถกเถียงเพื่อหาทางออกให้กับประเทศ งานนี้ไม่ทราบว่าท้ายที่สุดแล้วการออกมาแสดงความคิดเห็นครั้งนี้จะส่งผลอะไรให้กับป๋าเทพบ้าง

ข่าวเกี่ยวข้อง