เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ดาราสาว เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเตือนสติให้บุคคลสาธารณะ Call Out อย่างสร้างสรรค์ ในช่วงที่สถานการณ์บ้านเมืองและสถานการณ์โลกเผชิญกับการแพร่ระบาดของโควิด ได้มีชาวโซเชียลจำนวนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ด่าทอในเฟซบุ๊กส่วนตัวอย่างรุนแรง

ล่าสุด สาวเปิ้ล จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เจ้าตัวยังบอกด้วยว่าจะเอาเงินที่ได้ไปซื้อเครื่องช่วยหายใจและซื้อเตียงให้โรงพยาบาลสนาม รวมถึงจะไล่ฟ้องไปเรื่อยๆ จนครบและเมื่อได้เงินมาก้อนใหญ่ ตั้งใจจะหาทุนจัดตั้ง รพ.สนาม 3 จังหวัดอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย สาวเปิ้ล ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เชือดไก่ให้ลิงดูจ้า นางด่าว่า “ไม่สวยและโง่” นางย้อนถามว่า “ผิดมาตราไหนหรอ??” ขอตอบแม่ฉลาด ผู้มีภูมิปัญญาสูงและสวยจัดๆว่า “ในมาตรา326และ328 หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ชักนำให้ผู้อื่นเกลียดชัง” ขอฟ้อง 1ล้านบาท”

“และขอให้สัจจะตรงนี้เลยว่า เปิ้ลจะไม่ขอรับเงินนี้เลยซักบาท จะขอนำเงินแปดแสนห้าซื้อเครื่องช่วยหายใจหนึ่งเครื่อง ที่เหลือซื้อเตียงให้ รพ สนาม และช่วยสมทบทุนวัคซีน ซึ่งนางฝากบอกแอดมินเปิ้ลมาว่า…อยากทำบุญ”

“จัดไปจ้าาา!! นี่รายแรก และจะไล่ฟ้องไปเรื่อยๆรวม 16ราย นี่ว่าได้16ล้าน ตั้งใจจะหาทุนจัดตั้ง รพ สนามซักสามจังหวัด เพื่อช่วยคนป่วยตกยากที่เค้ารอเตียงจ้า ทุกคำด่า คุณได้ปันผลกลับมาช่วยผู้คนนะจ๊ะ ด่ากู้โลก ยอมม!! เช็กยอดเงินในบัญชี แล้วด่ามาเลยจ้ะ✌️”