เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงกับสวนกลับชาวเน็ตหลังวานให้”เพลง ชนม์ทิดา”ไปช่วยบอกพ่อแฟน เลิกซื้อซิโนแวคสักที!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้ามาทำหน้าที่อย่างเต็มที่จริงๆ สำหรับ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ลูกสาวคนสวยที่มาช่วยงานแม่ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย

และจากโพสต์ล่าสุดของเพลงที่ออกมาโพสต์ ประชาสัมพันธ์การฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม ให้กับประชาชนจังหวัดสมุทรปราการ แต่กลับเจอคอมเมนต์ของชาวเน็ต ที่เข้ามาบอกว่าให้ช่วยบอกพ่อแฟนหนุ่ม เป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล ซึ่งเป็นลูกชายของ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข ว่าให้ช่วยบอกว่าให้เลิกซื้อวัคซีนซิโนแวคสักที ไม่สงสารประชาชนบ้างเหรอ

“พี่คะ ช่วยบอกพ่อแฟนพี่หน่อยนะคะ เลิกซื้อซิโนแวคสักทีเถอะ คนที่บ้านไม่ช่วยกันเตือนหรอ หา วัคซีนดีๆ มาฉีดให้ประชาชนเถอะ ไม่สงสารประชาชนบ้างหรอ

อ่านเม้นต์ประชาชนบ้าง ไม่ใช่อยากพูดอะไร ก็พูดไปเรื่อย แต่เค้าก็พูดถูกนะคะ ว่าจะไม่มีคนจากไปในบ้านอีกต่อไป เพราะตอนนี้เค้าไปนอนกลางถนนกันหมดแล้ว”

และทางด้านของ เพลง ชนม์ทิดา ก็ได้ตอบกลับชาวเน็ตทันทีว่า ” ขอความร่วม มือ กรุณาเคารพพื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ด้วยค่ะ post นี้เพลงมีความตั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการฉีด vaccine sinopharm ให้ประชาชนสมุทรปราการ ได้ทราบ ขอให้คุณเลือกวิธีใช้ social media พร้อมให้เกียรติพื้น ที่บุคคลนั้นๆ ด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับความเข้าใจค่ะ….”