เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเขาคิชฌกูฏ ได้รับแจ้งจาก นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 32 ปี นักท่องเที่ยวที่เดินทางมนัสการรอยพระพุทธบาทพลวง บนยอดเขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี ว่าถูกคนร้ายได้เข้ามาก่อเหตุขโมยรถยนต์ ที่จอดไว้ภายในลานจอดรถวัดพลวง หลังรับแจ้งจึงลงพื้นที่ไปยังจุดเกิด ที่เป็นลานจอดรถภายในวัด พบผู้เสียหายยืนรออยู่ ก่อนที่จะพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดที่นำรถกระบะ โตโยต้า วีโก้แชมป์ 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กฮ 2863 กรุงเทพมหานคร จอดไว้ที่ลานจอดรถและขึ้นไปนมัสการรอยพระพุทธบาทพลวง บนยอดเขาคิชฌกูฏ 3 ชั่วโมง แต่พอกลับลงมารถกระบะได้หายไปแล้ว

เวลาต่อมาได้มีผู้เสียหายอีก 1 ราย มาแจ้งว่ารถกระบะ โตโยต้า วีโก้แชมป์ 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน ขก 3805 ระยอง ของนายวัชระ อายุ 25 ปี ที่จอดไว้ในลานจอดรถวัดพลวง ได้หายไปเช่นกัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในวัดพลวง และพบว่ากล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเป็นรถกระบะทั้ง 2 คัน ขับตามออกไปเช่นกัน ซึ่งทางชุดสืบสวนสถานีตำรวจเขาคิชฌกูฎ จังหวัดจันทบุรี กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางสายต่างๆ ที่คนร้ายใช้หลบหนีมาเป็นเบาะแสในการเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป