เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องมาจากเหล่าคนบันเทิงออกมาแสดงจุดยืนทางการเมืองกันอย่างร้อนระอุในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ด้าน ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ปารีณา ไกรคุปต์ ก็ได้ออกมาฉะเดือดกับดารหลายๆ ท่าน แต่มีดาราสาวเซ็กซี่ท่านหนึ่งที่ ส.ส. ถึงกับโพสท์ชมหน้าเฟสบุ๊คส่วนตัว นั่นก็คือนักแสดงสาว เปิ้ล ไอริณ โดยโพสท์แคปชั่นว่า “คิดดี พูดดี น่ารักดี
ดาราเตือนสติดารา #เปิ้ลไอริณ #ดาราแสดงออกความคิดเห็นได้ #ปารีณาแสดงออกความคิดเห็นได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

‘ปารีณา’ ซัดกลับแรง ‘นุ้ย’ ก็แค่อดีตยาจก ที่ดังได้เพราะเมีย!!!

เอ๋ ปารีณา โพสต์แซะ มิน พีชญา ไม่ได้ดังเพราะการแสดง ดังเพราะหน้าเหมือนอั้ม!

ซึ่งเมื่อวันที่ 23/07/64 สาวเปิ้ล ได้โพสท์หน้าเฟสบุ๊คส่วนตัว Irin Sriklao ว่า “We are the one!! 😁
บุคคลสาธารณะ ควร Call Out อย่างสร้างสรรค์ คุณมีต้นทุนพลังมวลรวมจากผู้คนที่เค้ารักคุณเป็นทุนอยู่แล้ว เอามันมาช่วยกระจายพลังงานดีดี ดีกว่าเพิ่มพลังงานลบลบให้คนในประเทศเรา!! สถานการณ์บ้านเมือง สถานการณ์โลกตอนนี้ก้อไม่บวกอยู่แล้ว ควรหยุดสร้างความเกลียดชัง! หยุดปล่อยกระแสลบๆ!! เพราะ “โฟกัสสิ่งใด สิ่งนั้นขยายผลจ้า!!”
คลัสเตอร์โควิด นี่ก้อมาจากดาราปาร์ตี้นะจ๊ะ อย่าลืม!!
ช่วยกันหันเอาเวลาเขียนอะไรลบๆ มานึก ว่าจะทำอะไรตอบแทนกลับให้หมอ ให้พยาบาล ให้ผู้ป่วยที่เค้ารอเตียง และทำยังไง ที่จะตอบแทนคุณแผ่นดินเกิด ทำยังไงให้สังคม เศรษฐกิจ และชีวิตผู้คนเค้าดีขึ้นไปกว่านี้ ดีกว่าค่ะ!!
ช่วยกันเถอะนะค้าาา✌️❤️
#ส่งกำลังใจให้ทุกฝ่าย #คนไทยไม่ทิ้งกัน #เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว”

และวันที่ 24/07/64 สาวเปิ้ล ยังโพสท์เพิ่มอีกว่า “ไม่แปลกที่สภาวะประเทศต้องเป็นงี้ เพราะ
-ถ้าบอกว่า”จงส่งพลังบวก” = สลิ่ม
-ถ้าบอกว่า “จงพึ่งตัวเอง” = โง่
เรื่องง่ายๆ พิมพ์ภาษาไทย บอกให้คิด พูดและ ส่งเรื่องบวกๆ ยังอุส่าห์เอาไปโยงการเมืองแบบโง่ๆได้ ถ้าสมองลงไข่หมด เชิญจมปลัก, โฟกัสจำนวนคนตาย , แฮปปี้การเสพข่าวร้าย, แบ่งฝ่าย, กร่นบ่นด่า ต่อเลยจ้าาา แกเขียนเอง อ่านเอง แช่งตัวเอง ขัดขาตัวเอง ล้มเองจ้า ไม่โฟกัส ไม่ให้พลัง นี่คือโพสท์สุดท้ายที่จะบอก..เลือกชะตากรรมเอง ขอให้รวยๆ เฮงๆ ขอให้รุ่งเรือง (พูดถึงใครยังไง เราได้รับงั้นจ้ะ)
ส่วนทางนี้ขอมีจุดยืน ส่งพลังงานบวกๆ เพื่อให้คนอ่านมีความสุขยิ่งๆขึ้นต่อไปจ้าาา❤”