เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สลด! หนุ่มดับปริศนา ล้มกลางร้านสะดวกซื้อ ต่อมาเสียชีวิต ล่าสุดยังไม่ทราบสาเหตุการตาย

เมื่อช่วงเวลาก่อนเที่ยงของ วันที่ ( 25 ก.ค. 2564 ) ร.ต.ท.ธนภัทร ฉั่วตระกูล รองสว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ภายในร้านสะดวกซื้อ (7-11) สาขางามวงศ์วาน 53 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่ในบริเวณหน้าเคานท์เตอร์ร้านดังกล่าว พบศพชาย 1 ราย อายุประมาณ 47 ปี ชาว กทม. สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดลายทางสีขาวดำ กางเกงขาสั้นสีดำ เจ้าหน้าที่จึงกั้นพื้นที่เข้าตรวจสอบทันที

ต่อมาจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตเดินเข้ามาเลือกซื้อของในร้าน อาการทั่วไปก็ปกติ และได้ซื้อของประเภทยาลดกรดในกระเพาะ ขณะเดินมาจ่ายเงินที่เคานท์เตอร์ จู่ๆ เกิดอาการแน่นหน้าอกแล้วล้มลงหงายท้องกับพื้น ทางพนักงานร้านจึงเดินเข้าไปช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พบว่านายจตุรภัทร (ขอสงวนนามสกุล) เสียชีวิตแล้ว จากการสอบถามญาติระบุว่า ผู้ตายเคยทำบายพาสหัวใจมา 2 ครั้ง หลังจากนั้น

 

เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งนิติเวช รพ.ภูมิพล เพื่อทำการสอบสวนโรค และชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากสาเหตุใด และติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่ ก่อนประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป หลังจากที่มีผู้เสียชีวิตภายในร้านดังกล่าว ทางร้านได้มีการติดป้ายระบุใจความว่า เรียนลูกค้าทุกท่าน ขออภัยในความไม่สะดวก ร้านสาขางามวงศ์วาน 53 ขอปิดให้บริการชั่วคราวเพื่อทำความสะอาด-ฆ่าเชื้อตามมาตรการความปลอดภัยของกระทรวงสาธารณสุขและจะกลับมาเปิดให้บริการ แต่ยังไม่ระบุวันที่

ข่าวเพิ่มเติม