เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่โลกโชเชียลมีเดียตั้งข้อสังเกตว่า ภาพที่เผยแพร่ในอินเทอร์เน็ต ที่ปรากฏภาพลูกสาวของ น.ส.กนกพรรณ หรือ “ฟ้า” สาวคนสนิท ครูปรีชา เข้าไปยืนถ่ายรูปกับครอบครัวครูปรีชา เมื่อ 10 ปีก่อน แต่ถูกสังคมมองว่า เป็นภาพที่ไม่เป็นความจริง เพราะภาพคนในภาพดูสูงวัยกว่าที่ น.ส.กนกพรรณ กล่าวอ้าง

เมื่อวันนี้ 10 มี.ค.ที่ผ่านมานั่น น.ส.กนกพรรณ กล่าวว่า ภาพที่ได้มีการเผยแพร่ออกไปของสำนักข่าวช่องรายการรายการหนึ่งได้นำไปเผยแพร่ และเขียนอธิบายภาพถูกต้อง แต่มีบางสำนักข่าวที่นำข่าวไปทำซ้ำ เกิดการดัดแปลง และเขียนไม่ตรงกับต้นฉบับ

ซึ่งทำให้สังคมเข้าใจผิดตนว่า หญิงสาวสวมเสื้อฟ้าในรูป ที่ยืนอยู่กับครอบครัวครูปรีชาเป็นลูกของตน ซึ่งหญิงสาวเสื้อฟ้าคือลูกสาวของครูปรีชา ชื่อ “น้องนะโม” แต่จริงแล้วลูกสาวตนคือคนสวมเสื้อสีชมพู กำลังปั่นจักรยาน อยู่บริเวณขอบล่าง ชื่อว่า “น้องกรีน”

ส่วนความสัมพันธ์ ฟ้า ได้เปิดอัลบั้มภาพ ให้กับทีมข่าวดูเพื่อยืนยันว่า ตนและ ครูปรีชารู้จักกันมาตั้งนานตั้งน้องกรีนยังเป็นเด็ก และนับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ น้องก็อายุครบ 10 ขวบ ทำให้มีความสัมพันธ์และรู้จักกับครอบครัวของครูปรีชา รวมราวแล้วก็เกือบ 10 ปี  เนื่องจากตอนที่น้องกรีน ยังเด็กครูปรีชา ในฐานะคนที่รู้จักผ่านทางแฟน ก็เลยอยากจะเลี้ยงดูน้องในฐานะลูกสาว ซึ่งระหว่างการเลี้ยงดูทางครอบครัวครูปรีชาทุกคน ได้ดูแล น้องกรีน เป็นอย่างดี