เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้องเทนนิส โพสต์คลิปขอบคุณคนไทยทั้งน้ำตาที่คอยเชียร์และส่งกำลังมาให้ ผ่านไอจีสตอรี่ ก่อนโชว์เหรียญทองโอลิมปิกแรก ที่แลกมาด้วยหยากเหงื่อและน้ำตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นหนึ่งนักกีฬาชาวไทยที่ได้สร้างประวิติศาสตร์และความยินดีให้แก่ประเทศไทย กับชัยชนะในการแข่งขันเทควันโดหญิง ของ น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ตัวแทนนักกีฬาไทย ที่คว้าเหรียญทองโอลิมปิกเหรียญแรกให้กับไทยได้สำเร็จ ทั้งยังเป็นเหรียญทองโอลิมปิกแรกของเธอ

ล่าสุดวันนี้ 25 กรกฎาคม 2564 น้องเทนนิส พาณิภัค ก็ได้ออกมาอัดคลิปเปิดใจ ผ่านทางไอจีสตอรี่ ขอบคุณคนไทยทั้งหลายที่คอยเชียร์และส่งกำลังใจมาให้ตอนที่แข่งขัน จนเธอสามารถคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเทควันโดมาได้ ซึ่งน้องเทนนิสได้กล่าวในคลิปว่า..

“สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิสก็อยากจะมาขอบคุณนะคะที่เมื่อวานติดตามเชียร์นิสและก็จูเนียร์ค่ะ เป็นกำลังใจที่สำคัญมาก ๆ เลยค่ะ วันนี้เราก็ทำได้แล้วนะคะ ได้เหรียญทองโอลิมปิกกลับบ้านแล้วล่ะค่ะ เย้ อันนี่นะคะ ก็อยากจะมอบให้ทุกคนเลยค่ะที่ติดตามและก็คอยซัพพอร์ตเรานะคะ มันก็เป็นเหรียญทองที่นิสรอคอยมาทั้งชีวิตค่ะ ก่อนหน้าคือคือแบบ มีการฝึกซ้อมที่หนักมาก ร้องไห้ทุกวัน ท้อมาก ๆ ค่ะ แบบไม่เคยเจอการฝึกซ้อมที่..หนักที่สุดเท่าที่จะมีมานะคะ นิสว่าแบบ ผ่านมาได้ก็แบบว่า ดีใจมากค่ะ แล้วก็ได้เหรียญทองกลับบ้านด้วย ดีใจจริง ๆ ค่ะ แล้วก็ขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งนึงนะคะ ขอบคุณอีกครั้งนึงค่ะ เจอกันที่ไทยนะคะ บ๊ายบาย”

คลิปขอบคุณ