เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พิธีกรชื่อดัง และผู้ก่อตั้งการประกวดมิสแกรนด์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เผยว่าที่ตนต้องหนีออกจากโรงพยาบาล ทั้งที่ยังไม่หายดี เพราะรู้สึกเหมือนถูกแรงกดดันทางการเมือง และนายทุนรวมหัวกันทำให้เขาต้องเป็นแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตนางเอกดัง!!! ดา ชฎาพร ฟาดปมแจ้งจับดารา Call Out

ชัยวุฒิ ลั่นดารา call out ไม่เข้าข่ายความผิด แต่ข้อมูลต้องครบ เหตุพูดแล้วประชาชนเชื่อ

หลังจากที่โรพยาบาลปิยะเวท ตั้งโต๊ะแถลงข่าว มีประเด็นหนึ่งที่คนให้ความสนใจ  และ ณวัฒน์ ได้ออกมาฟาดอีกผ่านเพจเฟสบุ๊คส่วนตัว ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในเรื่องคลิปเสียงที่หลุด และฉากการหนีออกจากโรงพยาบาล ที่เจ้าตัวถึงกับออกปากชมตัวเองว่า “อะเมซิ่ง” สุดๆ

โซึ่ง ณวัฒน์ บอกว่า ไม่รู้ใครจะให้ข้อมูลแบบไหน แต่ที่สำคัญเขาได้พยายามขอเอกสารอาการจากทางโรงพยาบาล แต่กลับไม่ได้ ได้แค่ช่วงแรกๆ ที่บอกว่า ค่าเม็ดเลือดขาวติดเชื้ออย่างรุนแรง ซึ่งตัวเขาได้เอาเอกสารมา เท่าที่จะเอาหนีมาได้ คือเอกสารการเอกซเรย์

เจ้าตัว เผยต่ออีกว่า ในเอกสารเอามาตอนหนีกลับ เขียนไว้ว่ามีฝ้าลงปอดเกือบทั้งปอด เปลี่ยนการรักษาเป็นยาเข้าทางเส้น ครั้งละประมาณ 3 ชม. ต้องรักษาโดยใช้พลาสมา โดยทั้งหมดนี้มีภาพประกอบ เจ้าตัว แอบถ่ายภาพไว้แล้ว โดย เจ้าตัว พูดตอนไลฟ์ว่า “ขอย้ำนะครับ อาการที่ผมเป็นคือสิ่งทำลายทั้งปอด ตามเอกสาร และได้รับยาที่ให้สำหรับผู้ป่วยค่อนข้างฉุกเฉิน ฉะนั้นขอยืนยันสิทธิ์ที่ผมรักษา ไม่ว่าใครจะไปแต่งเรื่องยังไงก็แล้วแต่”