เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานใครจะคาดคิดผู้ช่วยพยาบาลจะกลายเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติด เมื่อวันที่ 10 มี.ค. พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปรีชา พันดร รองผกก.บก.สส.ภ.9 นำกำลังตำรวจชุดปส.สภ.หาดใหญ่ (ชุดตะวัน) และตำรวตชุดปส.ภ.9 ทำการล่อซื้อยาไอซ์จาก น.ส.รวีรัตน์ หรือ เจี๊ยบ สมบัติแก้ว อายุ 33 ปี ผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจ.สงขลา ที่ผันตัวมาเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติด โดยสั่งซื้อยาไอซ์จำนวน1ขีและนัดส่งของกันที่ลานจอดรถจยย.ของโรงพยาบาล

โดยขณะทำการล้อซื้อ น.ส.รวีรัตน์ บอกให้สายของตำรวจไปหยิบยาไอซ์ที่ใส่ไว้ในช่องเก็บของหน้ารถจยย. ยามาฮ่า ฟีโน่ สีเขียว ทะเบียน คมล 692 สงขลา ด้วยตัวเองเนื่องจากต้องรีบขึ้นไปทำงาน เจ้าหน้าที่จึงเฝ้ารอจนกระทั่ง น.ส.รวีรัตน์ เลิกงานและขับรถสะกดรอยตามไปจนถึงหอพัก ภานในชุมชนเกาะเสือ ถ.นิพัทธ์สงเคราะห์2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม จากการตรวจค้นภายในห้องพัก หมายเลข G ชั้น 2 พบเพียงถุงแบ่งบรรจุยาไอซ์ 100 ใบ เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่องและแฟนหนุ่มขแงน.ส.รวีรัตน์ ที่นอนอยู่บนเตียง

จากการสอบสวน น.ส.รวีรัตน์ ให้การรับสารภาพว่ายาไอซ์ที่ขายให้กับสายของตำรวจเป็นของตนจริง โดยสั่งมาจากคนชื่อสวยในเรือนจำแห่งหนึ่งแบบซื้อมาขายไป จำนวน1 ขีด และแอบขายมาหลายเดือนแล้ว เนื่องจากต้องหาเงินไปดูแลครอบครัว และส่งเสียน้องอีก 3 คนเรียนหนังสือ ซึ่งเรียนจบป.ตรีไปแล้ว1คน และอีก 2 คนกำลังเรียนชั้นมัธยมและมหาวิทยาลัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการจับกุมผู้ช่วยพยาบาลสาวรายนี้เป็นการขยายผลมาจากการจับกุม น.ส.ธารทิพย์ หรือ แอน สุขโข อายุ 38 ปี ที่ให้การซัดทอดว่าซื้อยามาจาก น.ส.วรีรัตน์ เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนให้ น.ส.ธารทิพย์ ติดต่อล่อซื้อจนกระทั่งจับกุมได้ในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1(ไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนส่ง พนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ ดำเนินคดีตามกฎหมาย สำหรับการจับกุม

ที่มา – ข่าวสด