เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผบก.น.1 เผยมวลชนรวมตัวทำกิจกรรม ให้กำลังใจแรปเปอร์สาว “มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล” ในพื้นที่ของ สน.นางเลิ้ง มีความผิดในส่วนของ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ร.บ.ความสะอาด

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี น.ส.ดนุภา คณาธีรกุล หรือ มิลลิ นักร้องแรปเปอร์สาวชื่อดัง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ดูหมิ่นโดยการโฆษณา หลังแรปเปอร์สาวออกมา Call out โพสต์ข้อความลงโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งภายหลังจากรับทราบข้อกล่าวหากว่า 2 ชั่วโมง น.ส.ดนุภา หรือ มิลลิ ยอมรับสารภาพ ทางตำรวจจึงได้เปรียบเทียบปรับ เงิน 2,000 บาท โดย น.ส.ดนุภา ก็เดินทางกลับทันทีโดยไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใดนั้น

ต่อมาเมื่อเวลา 12.15 น. พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผบก.น.1 กล่าวว่า การที่มวลชนเดินทางมาทำกิจกรรมในพื้นที่ของ สน.นางเลิ้ง ต้องมีการดูความเหมาะสม แต่ทั้งนี้การกระทำที่เกิดขึ้นเห็นได้ชัดแล้วว่ามีความผิดในส่วนของ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ร.บ.ความสะอาด

ส่วนกรณีของนักร้องสาว ที่เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาวันนี้ หากหลังจากนี้มีการแสดงความเห็น ก็ยังสามารถทำได้ แต่ต้องเป็นความเห็นที่สุจริตและไม่กระทบต่อคนอื่น หลังจากนี้พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานในส่วนของดาราท่านอื่นที่ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อไป หากพบว่ามีความผิดก็จะต้องมีการติดตามมารับทราบข้อกล่าวหา

“มิลลิ นักร้องแร็ปเปอร์” หลังรายงานตัว ออกมาโพส เราจะไม่ยอมแพ้?

จิรายุ เพื่อไทย ลั่น พร้อมใช้ตำแหน่ง ประกันตัวดารา หากโดนคดีวิจารณ์รัฐบาล