เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
แม่น้ำหนึ่งออกมาโพสต์รูปภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก แม่น้ำหนึ่ง Namnueng ขณะส่งมอบรถตู้ 1 คัน และชุด PPE ให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยจำนวน 5,000 ชุด เพื่อใช้ในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด รวมถึงได้จัดส่งยาให้กับผู้ป่วยโควิดที่ติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยมีรายละเอียดดังนี้
ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม
บริษัท ภิรดาเครื่องรางความรวย 88 จำกัด ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องที่ป่วยโควิดและต้องการกลับมารักษาที่บ้านเกิด ด้วยการส่งมอบรถตู้ 1 คัน และชุด PPE จำนวนหนึ่งให้กับทีมงานกู้ภัย ได้นำไปใช้และช่วยเหลือผู้คนที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์อันเลวร้ายนี้ แอดมินขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องทุกคนผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน และชุด PPE หน่วยงานสามารถประสานขอเข้ามาได้เรื่อย ๆ นะคะ เรามีมา 5,000 ชุด และผู้ป่วยโควิดที่ลงชื่อมาเรากำลังส่งยาไปให้ท่านเพื่อกินบรรเทาอาการนะคะ’

งานนี้นอกจากจะมีชาวเน็ตเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างล้นหลามแล้ว หลายคนก็ยังโฟกัสไปที่ตัวเลขต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่นเลขทะเบียนรถตู้ที่บริจากเพื่อช่วยเหลือทีมกู้ภัย คือเลข มง-4406 จนทำให้หลายบอกว่าหรืองวดนี้จะมีเลขเบิ้ล ขณะที่ทางแม่น้ำหนึ่งเองเข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพว่า “เอาวีมา 06″คล้ายเป็นการใบ้ตัวเลขที่สนใจ จนมีแฟนคลับกดไลก์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก