เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่ารุมเร้าจนปิดไอจีเป็นส่วนตัวมาสักพักในช่วงสถานการณ์วิกฤตและกระแสเรียกร้องหนักให้ดาราคนดังออกมาคอลเอาต์ อั้ม พัชราภา ล่าสุด โพสต์ภาพสวยเซ็กซี่หลายโมเมนต์ ท่ามกลางแฟนคลับและเพื่อนๆคนบันเทิงคอมเมนต์ความสวยปัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อั้ม พัชราภา ช่วยเหลือเด็กกำพร้าแม่ตาย ชวนพ่อและพี่ฆ่าตัวตายหนีหนี้!

อั้ม พัชราภา ในลุคสวยสตรอง ถ่ายแบบลอฟฟีเซียล แม่แพงมาก สมกับเป็นนัมเบอร์วัน !!

ขณะที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ยาวถึงนางเอกซุปตาร์ด้วยว่า พี่อั้ม หลังจากคอมเม้นท์นี้ พี่อาจจะบลอคเราไปเลย หรือเราอาจจะโดนแฟนคลับพี่ถล่มเละเทะ แต่เราขอพูด ขอบอกพี่ ในฐานะที่เราเป็นแฟนคลับ ที่ดูพี่ตั้งแต่มณีเนื้อแท้ คอยไปเม้นท์ตบตีกับแอนตี้พี่ในพันทิป เราศรัทธาในตัวพี่มาตลอด

เราไม่ได้หวังให้พี่ออกมา Call out แบบรุนแรง ต้องด่าใครต่อใครแรงๆ เรารู้ว่าพี่แอบช่วย บริจาคนั้นนี้อยู่เรื่อยๆ แต่เราอยากบอกพี่ว่า ในสถานการณ์ตอนนี้ แค่การบริจาคมันคือการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุมากๆ รัฐมีงบประมาณที่ต้องช่วยพวกเราค่ะพี่ ไม่ใช่เราต้องช่วยกันเองตลอดเวลา

ตัวพี่มีราคาตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า เราต้องการแค่เสียงเบาๆ จากพี่ ให้พี่เรียกร้องในสิทธิ์ที่ประชาชนทุกคนในประเทศนี้พึงมี พึงได้ พี่อาจจะมีความเชื่อมั่น ยึดมั่นในใจของพี่ แต่ตอนนี้ พี่คะ มีคนตายข้างถนน รถ รพ. รถมูลนิธิ วิ่งทั้งวันทั้งคืน ทุกวันทุกคืน

พี่ได้ยินเสียงพวกนี้ไหมคะ เสียงคร่ำครวญจากความเจ็บปวดที่ไม่สามารถเข้าถึงการรักษาที่ดีพอ ตัวหนังสือเราอาจไม่ได้มีพลังมากพอ แต่ตัวหนังสือของพี่ มันมีพลังมากมาย พี่คงรู้ดี รู้มาตลอดหลายสิบปีนี้ว่า ตัวพี่ มีพลังในการสื่อสารแค่ไหน เราอยากบอกพี่แค่นี้

เรายังรักพี่เสมอ เราจะไม่คาดหวัง เราแค่ขอรอ รอสักวันที่พี่จะเห็นเรา เราที่รักพี่มากจริงๆ ปรารถนาดีจริงๆ / ส่วน แฟนคลับถ้าด่าเราหยาบคายเราไม่โต้ตอบนะคะ เราแคป

ขณะที่ อั้ม พัชราภา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบแฟนคลับคนดังกล่าวด้วยว่า พี่ขอขอบคุณมากค่ะที่ติดตาม และศรัทธาในตัวพี่ พี่ขอพยายามทำในส่วนของพี่ด้วยกำลังใจทั้งหมดที่มี ถึงแม้จะเป็นแค่ปลายเหตุ พี่ก็ยังจะทำต่อไป ถึงแม้ว่าต่อไปกำลังใจที่คนส่งมาให้พี่จะหมดก็ตาม หลังจากเห็นคนตายกลางถนน คิดว่าทุกคนคงมีความรู้สึกไม่ต่างกัน พี่ตอบข้อความของน้องเพราะเต็มไปด้วยคำพูดที่สุภาพ พี่ขอขอบคุณจริงๆนะคะ