เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาจ้าาา “กระแต” ของขึ้น  จากกรณีสนธิญา ยื่นสอบพฤติกรรม 20 ดารา คนดัง วิจารณ์รัฐปมโควิด ไม่ตรงกับความจริง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์, พ.ร.ก.สถานการณ์การบริหารในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ

ล่าสุด นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง กระแต นิภาพร บุญยะเลี้ยง ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจี แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวดังกล่าว เผยว่า #คอลเอาท์ก็ผิด? ขอสอบถามค่ะ ไม่กล้าวิจารณ์ค่ะ เพราะไม่รู้ตื้นลึกหนาบางใดๆ แต่ถ้าบอกความรู้สึกส่วนตัว แบบนี้ผิดไหมนะคะ รู้สึกว่า อยากได้ “ผู้นำใหม่” อยากให้ประเทศมีโอกาสได้ “รัฐบาลใหม่” เพราะคิดว่า 8 ปีก็นานพอแล้วกับการพิสูจน์ แต่อยากเห็นประเทศมีการพัฒนาที่ดีกว่านี้

#แค่รู้สึกแบบนี้จริงๆค่ะ ไม่ได้วิจารณ์ใดๆค่ะ #ฉันแค่บอกความรู้สึกไม่ผิดชิมิ”

ในขณะเดียวกัน มีชาวเน็ตชายรายหนึ่ง ได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จากความคิดเห็นต่าง เผยว่า “คุณกระแต..ผมติดตามและชื่นชอบผลงาน และความสามารถของเธอในโทรศัพย์ผมมีผลงานเธอเต็มไปหมด แต่เมื่อสมองกลวงผมเลิกติดตาม และลบผลงานเธอทิ้งหมด” ซึ่งสาวแตร ก็ได้ตอบกลับไปว่า “เชิญค่ะ ยินดีค่ะ ขอบคุณค่ะ” , ” แค่โพสต์ความรู้สึกในใจว่า อยากได้ “ผู้นำใหม่” อยากให้ประเทศมีโอกาสได้”รัฐบาลใหม่” เพราะคิดว่า 8 ปีก็นานพอแล้วกับการพิสูจน์ ฉันก็กลายเป็นคนสมองกลวงอี้หว่ะ #ฮานิบะเฮ้ยแล้วแต่สูเต๊อะ

งานนี้ ชาวโซเชี่ยลที่เห็นด้วยกับกระแต วิจารณ์สนั่น เผยว่า #คอลเอาต์ก็ผิดจ้ะ ประเทศนี้ที่ผ่านมาคนบางส่วน เขาไม่กล้าพูดกัน เพราะกลัวผลกระทบ แต่มันก็ถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว เขาออกมากัน กลับกลายเป็นแบบนี้ เห้อ…. #ไทยแลนด์แดน …. ,

“โครตเกลียดรัฐบาลประยุทธ์ พอเราพูดความจริงทำเป็นรับไม่ได้ แล้วที่แด_ก ภาษีประชาชนคนไทยอยู่ทุกวันนี้ แล้วพวกมันนนนน ตอบแทนอะไรดีๆ ให้ประชาชนหรือยัง”  “แทนทีจะสำนึก ดันจะกลั่นแกล้ง ข่มขู่ ปชช อีก”