เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีเจภูมิ ขอสมมุติสถานการณ์ว่าถ้าตนเองเป็นนายกรัฐมนตรี จะเลิกเอาแต่พวกพ้องตนเองเข้ามาทำงานเพราะถ้าเทียบประเทศเป็นบริษัทถือว่าใกล้เจ๊ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตอนที่สถานการณ์ในประเทศไทยกำลังแย่หนัก เพราะทั้งสถานการณ์โควิด-19 และเรื่องวัคซีนต่างๆ เหล่าคนดังและประชาชนทั่วไป ได้ออกมาช่วยเหลือสังคมและวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลที่บริหารได้ย่ำแย่ ล่าสุด “ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าตนเองเป็นนายกรัฐมนตรี จะเลือกเอาคนเก่ง ทำงานเป็น มาจัดการสถานการณ์โควิดในประเทศไทย และจะเลิกเอาแต่พวกพ้องตนเองเข้ามาทำงานเพราะถ้าเทียบประเทศเป็นบริษัทถือว่าใกล้เจ๊งเต็มทีแล้ว

ซึ่งดีเจภูมิได้โพสต์ภาพและเขียนข้อความว่า

ถาม: ถ้าเฮียเป็นนายกอยู่ตอนนี้ เฮียจะทำอะไรเป็นอย่างแรกคะ?

ตอบ: แน่นอนครับ ผมจะรับฟังประชาชน ทบทวนสิ่งที่ทีมงานของผมทำผิดพลาด แล้วสุดท้าย เพื่อสุขภาพจิตใจของตัวเอง ผมจะลาออกคับ.. แต่เข้าใจว่าการเมืองมันคงมีความซับซ้อนกว่านั้นเยอะ อาจมีเบื่องหลังที่บีบบังคับไม่ให้ออกหรือด้วยอะไรก็ตาม แต่ สิ่งที่จำเป็นที่จะต้องทำที่สุดตอนนี้ก็คือ เอาคนที่ทำงานเป็น คนเก่งมารีบช่วยบริหารจัดการกับสถานการณ์โควิดนี้ ทุกวินาทีคือชีวิตประชาชน.. เลิกเอาแต่พรรคพวกตัวเองที่ไม่มีความสามารถพอมาทำงานได้แล้วครับ เราไม่มีเวลามาลองผิดลองถูก หรือมาเรียนรู้งานกันแล้ว.. ลองสมมุติดูนะครับ ถ้าท่านเปิดบริษัทของท่านเอง ลงทุนด้วยเงินท่านเองเพื่ออนาคตของท่านและครอบครัว แต่พนักงานของท่านทำงานที่ถูกมอบหมายให้ไม่ได้ พังทุกโปรเจ็ค โกงกินให้ท่านเห็นทุกวัน บริษัทกำลังจะตาย ท่านจะยังให้พวกเค้าทำงานกันต่อไป? หรือท่านจะหาคนใหม่มาแทน? 100%ถ้าเป็นบริษัทท่านเอง ท่านเปลี่ยนแน่ เพราะมันเป็นเงินของท่าน อนาคตของท่าน.. เสียดายที่ประเทศนี้มันไม่ใช่แค่ของท่าน แต่มันเป็นของคนไทยทกๆคน เงินของเรา หนี้สินของเรา ชีวิตและอนาคตของเรา คนไทยทุกคน… พวกเรา ไม่มีปั่น ไม่มีอำนาจ ไม่มีกดหมายอยู่ในมือ พวกเราทำอะไรพวกท่านไม่ได้เลย นอกจากแค่ขอ ขอให้เห็นใจ ขอให้คำนึงถึงประชาชนก่อน ผลประโยชน์ของตัวเอง โดยเฉพาะช่วงเวลานี้ ขอเถอะครับ ช่วยหาคนหรือทีมงานที่เก่ง มีความเชี่ยวชาญ มีความสามารถและศักยภาพพอ มาช่วยดูแลช่วยบริหารบ้านเมือง ให้ผ่านพันจุดนี้ไปให้ได้เร็วที่สุดเถอะครับ.. ส่วนพี่น้องประชาชน ขอให้ทุกคนเข็มแข็งกันไว้นะครับ ช่วยเหลือกันให้เยอะๆอย่าแตกแยกกัน ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนนะครับ