เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีชายป่วยเป็นอัมพฤกษ์ถูกรถโดยสารนำมาปล่อยทิ้งไว้ที่หน้าห้องน้ำสถานีขนส่งกบินทร์บุรี และจะเดินทางไปพัทยา จ.ชลบุรี แต่ถูกคนขับรถโดยสารไม่ให้ขึ้น จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชายวัยกลางคนนั่งอยู่ที่เก้าอี้นั่งรอรถโดยสารที่ บขส.ดังกล่าว ในมือถือไม้ค้ำยันและมีถุงยาห้อยอยู่ จึงสอบถามชายคนดังกล่าวว่ามาจากไหนและจะไปไหน ชายดังกล่าวไม่ตอบเหมือนจะสื่อสารกันไม่ได้

 

 

โดยมีเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารที่ดูแลความสงบใน บขส.และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จึงยื่นกระดาษพร้อมปากกาให้เขียน ชายคนดังกล่าวเขียนว่าจะไปพัทยา ทราบชื่อคือนายสมศักดิ์ รักษาพล อายุ 50 ปี ชาวจ.นครนายก และจะไปหาลูกชายชื่อนายวัชรพงษ์ รักษาผล ทำงานอยู่ที่พัทยาใต้ ส่วนเจ้าหน้าที่เห็นว่าจะไม่ปลอดภัยในการเดินทางเพราะป่วยเป็นอัมพฤกษ์ จึงขอให้เดินทางกลับบ้านไปก่อน แต่นายสมศักดิ์ไม่ยอมกลับ

 

เบื้องต้นทราบว่า นายสมศักดิ์ ได้ขึ้นรถโดยสารสายด่วน 99 กรุงเทพฯ-อรัญประเทศ มาลงที่ บขส.กบินทร์บุรี เพื่อที่จะต่อรถโดยสารสายพัทยา เพื่อเดินทางไปหาลูกชายนั้น ตอนลงจากรถโดยสารคนขับรถได้อุ้มลงมาจากรถโดยเห็นว่าเดินลงลำบาก ส่วนนายสมศักดิ์หลังจากลงจากรถแล้วได้เดินเข้าห้องน้ำ แต่ผู้โดยสารด้วยกันเข้าใจผิดว่าถูกคนขับรถมาทิ้งไม่ให้ขึ้นรถ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

 

 

ด้าน นายสมศักดิ์ ทางเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานช่องขายตั๋วรถโดยสารสายพัทยา ทางช่องขายตั๋วบอกว่าไม่มีปัญหาอะไร แต่เกรงว่าคนขับรถโดยสารสายพัทยาเขาจะให้ไปหรือไม่ หรือจะไปเป็นภาระ กลัวว่าจะไปถ่ายบนรถ ส่วนรถโดยสารที่จะไปพัทยาเข้า บขส.เวลา 15.00 น. และเกรงว่าจะไปถึงพัทยาจะมืดคว่ำ และคนขับรถจะให้ขึ้นไปหรือไม่ก็ต้องรอลุ้นเวลา 15.00 น.ต่อไป ส่วนนายสมศักดิ์ ยังคงนั่งรอรถโดยสารสายพัทยาอยู่ที่หน้าช่องขายตั๋ว

 

 

Cr. ข่าวสด