เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากที่ ศคบ.รายงานสถานการณ์การระบาดของโควิดว่า วันนี้ (17 ก.ค. 2564) ยอดผู้ติดเชื้อสูงสุดทะลุหลักหมื่นเป็นครั้งแรก 10,082 ราย ยอดผู้เสียชีวิตเกินร้อยเป็นครั้งแรกเช่นกัน อยู่ที่ 141 ราย

ทั้งนี้ นุ้ย เชิญยิ้ม นักแสดงตลก ได้แสดงความคิดเห็นในฐานะประชาชนคนหนึ่ง ถึงการบริหารสถานการณ์วิกฤตของรัฐบาลผิดพลาด ช้าไปหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นุ้ย เชิญยิ้ม เผยบทสนทนา จาตุรงค์ ปม “บริษัทฮาไม่จำกัด”

อุ๊ หฤทัย ชี้ นุ้ย เชิญยิ้ม เกลียดนายกฯ ไม่ผิด

ถ้าฉีดวัคซีนเร็ว คงไม่ตายมากขนาดนี้และจะไม่รุนแรงขนาดนี้
สุมหัวคิด – ท่าน “ประกาศไม่ยอมแพ้” ในวันที่ทุกอย่างสายเกินไป “ท่าน” ไม่ยอมแพ้ แต่ไม่แอ่นอกรับผิดชอบ ยอมรับเถอะว่าทุกอย่างมันช้าไปหมด.. ผมพูดในฐานะประชาชนครับไม่ใช่นักแสดงหรือศิลปินหรืออะไรใดๆ ทั้งนั้น (ด้วยความเคารพครับท่าน)”

“ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น ถ้าทำดีโอเคแล้วเราก็พร้อมชื่นชม แต่ถ้าเรารู้สึกว่ามันยังขาดตกบกพร่อง เราควรมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นครับ หลายๆ ท่านที่ออกมาพูดเพราะอยากเห็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงในสถานการณ์ที่วิกฤตแบบนี้

ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยจำนวนมาก อาทิ เห็นด้วยกับพี่นุ้ยค่ะ ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยตั้งตาลงทะเบียนกันพอถึงเวลายกเลิกนะงั้น ห่วยสุดๆ, ผมอยากจะพูดนานแล้วครับ ว่าถ้าเรามีวัคซีนตั้งแต่ต้นปี เราจะไม่เสียใครไปเลย เช่น น้าค่อม ผมขอบคุณ อ.นุ้ย ที่กล้าจะมาแสดงความเห็นครับ, ขอบคุณพี่นุ้ยที่เป็นกระบอกเสียงอยู่เคียงข้างประชาชน